2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

10-07-2013 Happy Birthday Acchan - Maeda Atsuko



Trong AKB48, Acchan không phải là thành viên mình thích nhất nhưng là thành viên mình học hỏi được nhiều thứ nhất. Mình nhớ là bài post đầu tiên của mình trên blog này là ngày 28/8/2012, ngày đầu tiên sau khi Acchan tốt nghiệp và bài post đó là về Acchan – Maeda Astuko. Thế nên có thể nói lý do khiến mình quyết định lập blog là bởi vì Acchan, bởi vì ẽm “ra đi” thật rồi nên buồn, chán nản, tưng tửng đi lập blog chơi cho đỡ buồn =)). Chứ nói thật một con người lười như mình mà viết, rồi duy trì nó tới ngày hôm nay là một điều không tưởng được. Mười tháng rưỡi thật sự là không hề ngắn, mười tháng rưỡi kể từ Acchan tốt nghiệp, mười tháng rưỡi kể từ khi mình lập blog, mười tháng rưỡi sau lại viết một bài nữa về Acchan. Chúc mừng sinh nhật.

10.07.1991 – 10.07.2013
Happy Birthday Acchan
Maeda Atsuko



Một con người dường như chẳng quan tâm tới mọi thứ xung quanh mình, nhưng thật ra luôn âm thầm quan sát. Một vỏ bọc mạnh mẽ không bao giờ có thể phá vỡ được, nhưng bên trong vẫn sẽ chỉ là một tâm hồn yếu đối. Một con người luôn luôn thích ôm ấp, dựa dẫm vào người khác nhưng ước biết bao có được người ôm mình, để mình dựa vào. Một ý trí mạnh mẽ, kiên định không ai có thể lay chuyển được, nhưng nhiều lúc vẫn cảm thấy mệt mỏi, muốn buông tay. Maeda Atsuko, một con người luôn luôn cố gắng để đạt được ước mơ của mình.


Gần 7 năm trời ngồi trên ngôi vị Ace, được vô số người yêu thích cũng tỉ lệ thuận với vô số người ghét, Acchan vẫn luôn luôn giữ được nụ cười trên môi, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Acchan không phải là người giỏi nhất, nhưng Acchan xứng đáng là người giữ Ace cho AKB (giờ chỉ còn là quá khứ huhu), không bằng một cách gì mà có thể tỏa sáng giữa một đám người, người đó là Acchan. Bây giờ không còn nhìn thấy ẽm xuật hiện trong hàng ngũ AKB nữa nhưng vẫn có thể nhìn qua phim ảnh, solo của em thì mình cảm thấy rất vui. Có nhiều thành viên Gen1 mình thích tốt nghiệp cái rồi như biến mất luôn khiến mình  cảm thấy…buồn. Nhưng một khi Acchan chưa đạt được ước mơ của mình thì vẫn sẽ không ngừng cố gắng mà phải không? Thật sự mong muốn con đường Acchan đi gian nan hơn một tí để nhìn thấy ẽm nhiều hơn ^.^


Mình không phải fan Acchan nên cũng chẳng hiểu biết gì về ẽm nhiều, nên chữ nghĩa ghi ra “nhiều” như thường =)). Là một người vẫn chưa xác định được hướng đi cho mình, mình thật sự rất ngưỡng mộ Acchan. Thật sự muốn được như ẽm, xác định điều mình muốn, rồi từng bước từng bước đạt được điều đó.


Câu sau đây viết thì mình đã viết rất nhiều lần cho những người khác rồi nhưng thật sự từ ngữ của mình rất là “thiếu thốn”, nên đành viết lại một lần nữa vậy keke. Vì là Acchan, nên không có gì có thể cản trở bạn được mà phải không? Thế nên hãy cố gắng hết sức, hoàn thành được ước mơ của mình. Hwaiting~~~ Atsuko


1 nhận xét:

  1. "Tôi không có tài năng gì ngoài nụ cười nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ với nụ cười đó"

    Cảm ơn vì chị đã làm việc hết mình trong khoảng thời gian ở bên AKB48

    Yêu chị và Atsumina nhiều xD

    Trả lờiXóa