2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

28-06-2013 Happy Birthday My Seobaby - Seo Ju Hyun



Yeah~~Hôm này là 28.6, chúng ta cùng chúc mừng “NGOẠI” nào~~~


28.6.1991 – 28.6.2013
Happy Birthday Seobaby
Seo Ju Hyun



Là thành viên nhỏ tuổi nhất của một nhóm nhạc, thành viên đó phải luôn nghe lời các chị của mình, làm một đứa em út ngoan ngoãn, nhưng điều đó không thể để nói SeoHyun được. Kinh nghiệm làm Fan đến giờ của mình thì phải nói “Girls’ Generation” là một nhóm nhạc quái dị, chẳng thuộc bất kì chuẩn mực nào của idol cả nói gì đến nghệ sĩ. Vì thế nên các thành viên trong nhóm dĩ nhiên cũng không bình thường, đặc biệt Seo Ju Hyun, maknae của GG.


SeoHyun là một cô gái ngoan ngoãn, luôn biết nghe lời bố mẹ dặn nên khi đang chờ mẹ ở bến xe điện ngầm, nhân viên SM đến hỏi SeoHyun tên và tuổi, lúc đó cô rất lo lắng, không trả lời và nói “để em xin phép mẹ em đã”. Đối với người lạ mà giữ khoảng cách như vậy rất ngoan, rất ngây thơ và kéo theo ngây thơ đi tham gia audition của SM luôn =)) Hoàn toàn không biết hát bài hát vào ngoài mấy bài trẻ con và đã hát một bài hát “đồng giao”, rất ấn tượng *ngưỡng mộ*. Và bây giờ SeoHyun vẫn còn nghe nhạc, xem phim về chú Keroro xanh lè dễ thương dành cho con nít ạ. Nếu dùng từ “thiên thần” để nói SeoHyun thì đó thật sự là không sai, nhu mì, lễ phép, ăn nói nhỏ nhẹ, nụ cười dễ thương, suy nghĩ chín chắn,… 


Nhưng…ở đây chúng ta có chữ “nhưng”, những đức tính tốt đẹp trên hoàn toàn thuộc về SeoHyun, “nhưng” hình như nó có vẻ không thể áp dụng lên những thành viên còn lại của GG thì phải. Các thành viên khác đã vạch trần ra là SeoHyun thật sự rất “bá đạo”. Cái “bá đạo” này thì cũng vì tốt cho các thành viên khác thôi nhưng có vẻ như “họ” không cho là thế =)). Với suy nghĩ trong sáng của mình nên nhiều khi SeoHyun nói nhiều câu làm tổn thương (chiều cao keke) của một số thành viên khác hay bắt những tên tham ăn nhất GG không ăn đồ ăn nhanh, snack =)). Luôn quan tâm đến sức khỏe, làm việc lúc nào cũng theo quy tắc, có kế hoạch rõ ràng, suy nghĩ luôn trưởng thành, nhiều khi trông như bà cụ non, ngày nào cũng phải ăn khoai lang (vì sức khỏe), quan tâm chăm sóc đến các chị của mình,…rất nhiều thứ khác nữa khiến ai ai thật sự cũng phải yêu quý SeoHyun. 


Là một idol, có giọng hát hay nhưng ai ngờ được ước mơ SeoHyun muốn là làm một nhà ngoại giao cơ chứ. Đam mê đọc sách, ngày nào cũng đi ngủ sớm bảo vệ da và dạy lúc 7h để đọc sách, SeoHyun sống luôn luôn có quy củ. SeoHyun nói 30 năm nữa sẽ trở thành nhà ngoại giao thì với ai không chứ mình tin chắc là một người có ước mơ, hoài bão như SeoHyun chắc chắn sẽ làm được điều đó.  


Trong S9, SeoHyun là người nhỏ tuổi nhất, SeoHyun là người được yêu thương nhất, SeoHyun là người quyền lực nhất, SeoHyun là người bá đạo nhất (ngầm), SeoHyun là người tham vọng nhất, Seo Hyun là người duy nhất trị được cả 8 tên “điên” còn lại, SeoHyun là một mẩu không thể thiếu của GG. 9 đứa, ai cũng là thành viên quan trọng, không ai có thể thay thế. Để có được GG như bây giờ, thiếu một mẩu, một màu sắc, hay một tính cách thì không thể thành được GG.  GG chỉ hoàn hảo khi có cả 9.


SeoHyun ah, bị gọi là “bà ngoại” nghe kì kì nhỉ? Mình cũng giống như vậy, luôn bị “chửi” bà già, nghĩ gì nhiều thế. Nhưng đó là điều hay mà phải không? Có thể nhìn thấy được nhiều điều sâu sắc, trở nên thành thục hơn người khác một ít, biết suy nghĩ hơn, đỡ người khác lo lắng cho mình. Nhưng cũng đừng nên quá cứng ngắc, thả lỏng mình xuống, đừng luôn làm theo một khuôn khổ. Thậm chí không chỉ cảm thấy mình nghẹt thở mà còn khiến người khác lo lắng. Khi mới biết GG, mình nhìn thấy SeoHyun như vậy cũng lo lắng lắm (mặc dù mình cũng không khác gì mấy keke) nhưng nhìn bây giờ nhờ mấy đứa kia “huấn luyện”, thấy SeoHyun trở nên tự nhiên hơn, nghịch ngợm hơn, thoải mái hơn khiến mình thấy vui. Thả lỏng mình không phải là mình không quan tâm đến mọi sự, không suy nghĩ cho tương lai, bỏ mặc mọi thứ mà là cho mình có hơi thở, chuẩn bị đủ mọi thứ để đối mặt tương lai, cho mình một giây lắng đọng, hòa mình với thiên nhiên. 


Mình cảm thấy được SeoHyun là người rất biết hưởng thụ cuộc sống, biết mình muốn thì và nên phải làm gì. Trong 9 đứa, không biết tương lai sẽ như thế nào nhưng mình tin SeoHyun sẽ là người thành công nhất trong cuộc sống. Hãy luôn làm những điều mình thích, nhưng nhớ là phải thả lỏng mình, cho mình một giây điên loạn để cuộc sống hài hòa hơn.


SeoHyun, I LOVE YOU like a sister.


P/s : Hôm qua mệt mỏi quá quên mất post lên >”< đọc thấy kì kì, kệ feeling mà…

2 nhận xét:

  1. Chị có biết là em phải nhịn không đụng đến bất kì cái thức ăn nhanh nào nguyên nào hôm qua không hả Seo Joohyun TT.TT
    Rõ là cái đứa lớn tuổi nhất và cái đứa nhỏ tuổi nhất là cả một nghịch lý =)))))
    HPBD lần thứ 80 của chị =)))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "em" có thể nguyên ngày hôm qua không đụng đến thức ăn nhanh không có nghĩa là ngày hôm nay và ngày mai "em" sẽ không đụng =)) *troll*

      Xóa