2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

01-08-2013 Happy Birthday Fany Fany Tiffany - Hwang Mi Young





Lại một năm nữa qua đi, tuổi của bạn lại được thêm một nữa nhưng nụ cười của bạn sẽ thêm mười mà phải không? (^,^=) 


01.08.1989 – 01.08.2013

Happy birthday Fany Fany Tiffany

Hwang Mi Young





Nhắc đến Tiffany là ta không khỏi nhắc đến Eyes smile “mắt cười” nổi tiếng của cô ấy. Không những có một nụ cười đẹp và ấm áp mà đôi mắt của cô ấy cũng biết cười, tạo thành một hình lưỡi liềm dễ dễ thương thương khiến ai nhìn vào cũng phải mỉm cười với cô ấy. Nhưng đằng sau nụ - mắt cười luôn mang đến sự ấm áp, thoải mái và hạnh phúc cho mọi người  thì lại là tiếc khóc nấc từng đêm. Mất mẹ từ khi còn nhỏ, Tiffany thiếu thốn tình thương mẹ đến biết nhường nào, mẹ đối với ai cũng rất quan trọng, thế mà cô ấy đã mất mẹ từ lúc còn bé. Rồi đến năm 14 tuổi, với ước mơ và tình yêu mãnh liệt với ca hát, cô ấy đã một mình trở về Hàn Quốc, rời xa người cha, người anh, người chị yêu thương mình để trở về quê hương – nơi cô chẳng thân thuộc để thực hiện miền đam mê và ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Cô phải bắt đầu lại “từ đầu” tất cả, từ học tiếng Hàn cho đến phong tục tập quán, rồi đến thức ăn, thức uống. Không có người thân bên cạnh nhưng cô ấy vẫn cố gắng không ngừng, tin tưởng vào mẹ, vào Thiên Chúa của mình và nghị lực phi thường, cô ấy đã thành công. Tiffany của So Nyuh Shi Dae đã ra đời.




Nói thật, mình thích gọi Tiffany bằng tên tiếng Hàn Hathật của cô ấy hơn – Hwang Mi Young. Nghe ra ta cảm nhận được một sự nhẹ nhàng nào đó. Mi Young nghe đúng là hơi quê mùa thật nhưng mình cảm nhận được một sự ấm áp nào đó như chính con người của cô ấy – Hwang Mi Young. Nếu bạn là SONE thì bạn chắc hẳn phải biết “Câu chuyện có thật về một thiên thần”, nếu chưa đọc, bạn có thể xem ở đây. Dù chưa đọc qua câu chuyện này thì Mi Young mà mình biết cũng sẽ hành động như thế. Cô ấy luôn đối xử với mọi người bằng sự khiêm tốn và nhiệt tình của mình, bạn sẽ chẳng chỉ cảm nhận được sự nhiệt tình của cô ấy qua lời nói mà còn bằng cả trái tim ấm áp của cô ấy nữa. Mi Young luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, mặc dù cô ấy rất chi là “hậu đậu” nhưng tấm lòng của cô ấy đều khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và ấm áp. Vì thế nên cô ấy mới có cái biệt danh “quản lý Hwang”.




Khi mới debut, Tiffany phải chịu rất nhiều chỉ trích vì vô lễ với tiền bối,...v…v… gì đó nữa, khoảng thời gian đó thật sự đối với cô ấy chắc là rất kinh khủng. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên suy nghĩ và hành động của cô ấy sẽ thoáng hơn ở phương Đông nói chung và Hàn nói riêng nên chỉ bởi một lời nói vô tình mà bị chỉ trích nặng nề thì thật sự là một sự đả kích lớn. Cái mà mình thích nhất ở SNSD đó chính là khi bị chỉ trích một cái gì đó thì họ vẫn sẽ im lặng và âm thầm sửa chữa, không có làm lớn như “ai” kia. Rồi một thời gian mọi thứ cũng qua đi và bây giờ thì những lỗi như thế nữa Tiffany không còn gặp phải nữa. Mình nghĩ là sự nhẫn nhịn, tự sửa chữa, nghị lực và bỏ ngoài tai những điều không nên nghe chính là lý do vì sao SNSD có thể tiến xa được như bây giờ.




Mình ước là vẫn sẽ mãi thấy nụ cười rực rỡ trên đôi môi Mi Young, thấy được sự nhiệt tình, nhiệt huyết, cảm xúc mãnh liệt khi Tiffany hát, thấy được sự ân cần, chăm sóc, hỏi han của Fany đến những người cô ấy yêu và cả SONE nữa. Dù mình không ước thì điều đó sẽ luôn xảy ra vì đó là những gì Mi Young muốn làm mà phải không? ^.^




“Mẹ ơi, mặc dù mẹ đã rời bỏ thế giới này nhưng mẹ đã gửi đến cho con 8 người chị em. Con muốn cảm ơn mẹ và Đức Chúa vì điều này.”- Hwang Miyoung
 

Mất đi mẹ nhưng đổi lại mẹ đã mang 8 người chị em khác đến với bạn, hãy nhớ là những người chị em đó vẫn sẽ luôn bên cạnh bạn như mẹ bạn, hãy cùng nhau nắm tay và thực hiện ước mơ của mình. Dù có thế nào thì chỉ cần bạn vẫn cười, bầu trời sẽ mãi luôn tỏa sáng Fany ah~~~

1 nhận xét:

  1. Lớn thêm một tuổi rồi, bớt ngơ một tí T.T Không thì chị sẽ bị Kim Te Tua lợi dụng mãi =))))
    Đừng cứ suốt ngày quan tâm người khác, học cách lo cho bản thân đi :v
    Yêu chị nhiều lắm, Mắt Cười Quốc Dân ~ Nấm Ngơ của Đậu Đậu xD

    Trả lờiXóa