2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

03-03-2013 Design and Feelings



Tình hình là dạo này lười vô biên, lười chảy thây ra =))

Bị pama chửi suốt làm gì mà lười vậy. Trước đã lười, giờ còn lười nữa ^.^

Và mình thật sự cảm thấy mình THỰC sự lười a~~~

Lảm nhảm nãy giờ cũng vì một chữ LƯỜI =))

Vì chữ LƯỜI này nên ... chắc khỏi nói cũng biết à~~~~~~~~~~

Gomen.....


_________


 

Kẻ lười này đêm hôm qua "nổi hứng" des mấy cái ảnh ^.^


Đầu tiên là Ice Princess Jessica Jung - Công chúa băng giá Trịnh Tú Nghiên - Đại tiểu thư nhà họ Jung - Jung Soo Yeon






Mang vẻ ngoài lạnh băng nhưng bên trong thật sự là một "Tảng băng ấm áp" (Trích Kwon Yuri)

Mình thật sự yêu thích vẻ ngoài lạnh lùng của Jessi cũng như nụ cười ấp ám, cái tướng trung sĩ và khuôn mặt "mèo lười" của ẽm à.

Thật sự khi nhìn vào vẻ ngoài của ẽm, ai ai cũng cảm thấy lạnh người. Không chỉ cô chị không mà còn cô em Krystal Jung Soo Jung nữa. Nhưng Soo Yeon không lạnh bằng Soo Jung, đúng không? ^.^

Nhưng một khi nở nụ cười hay là nữa cái bũi môi, khuôn mặt ngượng ngùng thẹn quá hóa giận này thật sự khiến bao con tim tan chảy, người từ chết tới bị thương à.

Một cô bé 12 tuổi cùng đứa em 6 tuổi đang đứng nhà ga đợi mẹ thì một người đàn ông khác tiến lại, mời tham gia thử giọng. Từ đó làm thay đổi cuộc đời của cả hai chị em. Cả gia đình chuyển về Hàn Quốc, rời nơi mình sinh ra San Francisco về quê hương, bắt đầu luyện tập và dần bước vào thế giới giải trí.

Có lẽ vì thế mà Jessica được xem như là người ít "tham vọng" nhất trong S9. Với tư tưởng cứ để xuôi theo dòng đời của một con "mèo lười" thì thật là ...

Nhưng không phải vì thế mà ẽm "lười" à, luôn cố gắng hết mình trong công việc. Một người khi có thời gian rảnh là ngủ 16h một ngày cũng được, nhưng khi làm việc thì chỉ khi hoàn thành xong công việc mới được nghỉ ngơi. 

Luôn sử dụng vẻ ngoài lạnh lùng của mình một cách triệt để để vươn móng vuốt mèo ra bảo vệ mình trước "thị phi", nhưng bên trong vẫn thật sự yếu đuối.

Một con mèo ba tư a~~~


_________


Tiếp theo là AtsuMina...





 Thật sự ... thật sự ... thật sự ... hảo nhớ AtsuMina a~~~~~~~~~ 

Huhuhuhuhuhuhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Mình biết ... mình biết hai người thích "secret", nhưng ... không khỏi đau lòng a~ TTTTTTTT

Hảo nhớ...hảo nhớ hai người à ~~~~~


_________


Cuối cùng là Taeng Oppa~~~



Cái khuôn mặt của Oppa thật muốn khiến người ta "cắn" à.

Không viết gì nữa. Để cảm xúc viết bài mừng Birthday Oppa à.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét