2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

18.04.2013 Happy Birthday My Ice Princess - Jessica Jung Soo Yeon



Yeah~~~~ Hôm nay là ngày 14-8, hai mươi lăm năm về trước, một cô công chúa xinh đẹp đã ra đời, mang theo vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim vô cùng ấm áp – Jessica Jung SooYeon.





18.04.1989 – 18.04.2013
Happy Birthday Ice Princess
Jessica Jung




Mang vẻ ngoài lạnh băng nhưng bên trong thật sự là một "Tảng băng ấm áp" (Trích Kwon Yuri)

 
Mình thật sự yêu thích vẻ ngoài lạnh lùng của Jessi cũng như nụ cười ấp ám, cái tướng trung sĩ và khuôn mặt "mèo lười" của ẽm à.

 
Thật sự khi nhìn vào vẻ ngoài của ẽm, ai ai cũng cảm thấy lạnh người. Không chỉ cô chị không mà còn cô em Krystal Jung Soo Jung nữa. Nhưng Soo Yeon không lạnh bằng Soo Jung, đúng không? ^.^

 
Mỗi  khi nở nụ cười hay là nữa cái bũi môi, khuôn mặt ngượng ngùng thẹn quá hóa giận này thật sự khiến bao con tim tan chảy, ám sát người từ chết tới bị thương à.

 
Một cô bé 12 tuổi cùng đứa em 6 tuổi đang đứng nhà ga đợi mẹ thì một người đàn ông khác tiến lại, mời tham gia thử giọng. Từ đó làm thay đổi cuộc đời của cả hai chị em. Cả gia đình chuyển về Hàn Quốc, rời nơi mình sinh ra San Francisco về quê hương, bắt đầu luyện tập và dần bước vào thế giới giải trí.

 
Có lẽ vì thế mà Jessica được xem như là người ít "tham vọng" nhất trong S9. Với tư tưởng cứ để xuôi theo dòng đời của một con "mèo lười" thì thật là ...

 
Nhưng không phải vì thế mà ẽm "lười" à, luôn cố gắng hết mình trong công việc. Một người khi có thời gian rảnh là ngủ 16h một ngày cũng được, nhưng khi làm việc thì chỉ khi hoàn thành xong công việc mới được nghỉ ngơi. 


Nếu nói ra người bị anti nhiều nhất SNSD chắc đó chính là Jessi, mình cũng không hiểu vì sao lại như thế. Họ ghét vẻ ngoài lạnh lùng của ẽm ư? Họ nghĩ ẽm kiêu ngạo nên ghét ư? Sao họ không nghĩ ẽm tỏ ra như thế để bảo vệ mình nhỉ?

 
Con người ấy luôn sử dụng vẻ ngoài lạnh lùng của mình một cách triệt để để vươn móng vuốt mèo ra bảo vệ mình trước "thị phi", nhưng bên trong vẫn thật sự yếu đuối.



Làm thực tập sinh ở SM hơn 7 năm trời, nhìn gương những người đàn anh đàn chị của mình, mình nghĩ ẽm ít nhiều sẽ hiểu được những khó khăn mà các sunbaenim đã trải qua, sự khắc nghiệt của thế giới giải trí. Thế nên ẽm đã khiễn mình trở nên kiên cường hơn để đối trọi với nó. Con người như Jessica thì không quan tâm lắm đến tương lai, nhưng một khi đã chọn cái gì là ẽm sẽ theo đổi đến cùng, đến khi điều đó thành hiện thực mới thôi.


Đối với mình, Jessica là một con người đầy nghị lực nhưng cũng rất yếu đuối. Thế nên điều duy nhất có thể làm được là luôn luôn ủng hộ ẽm. Ẽm có đủ dũng khí và trí thông minh để biết mình phải làm gì, sẽ làm gì và muốn làm gì.


 Nhưng nói thật là thấy ẽm “mèo lười” quá nên không biết sẽ như thế nào đây =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét