2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

15.05.2013 Happy Birthday Kyu Oppa - Lee Soon Kyu



Ngồi tập tành sử dụng Proshow Producer rồi làm cái video về Kyu Oppa nên không có thời gian viết bài bề Oppa à ^.^ (Chiều nay thi một môn nữa là xong Yeah~~)



Trước là phải :


15.05.1989    15.05.2013
Happy Birthday Sunny Bunny
Lee Soon Kyu



Nhiều người nói Sunny xấu, cô ấy chẳng có tài năng gì, vào được SNSD là nhờ chứ cô ấy – Lee Soo Man (Chủ tịch SM Ent). Với những câu nói ấy thì mình chẳng trách người nói, ai cũng có quyền bàn luận mà đúng không? Nhưng mình sẽ chỉ trích người đó là trước khi nói về một người nào đó thì hãy tìm hiểu về họ trước khi nói, đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá một người.




Cô ấy không đẹp nhưng sự dễ thương thì không thể chối bỏ được từ Sunny. Có thể cô ấy buồn về việc gì đó nhưng nụ cười mang lại năng lượng cho mọi người không bao giờ vì tâm trạng của mình mà mất đi. Sự năng động, khả năng kết nối mọi người lại với nhau, khiến mọi người vui vẻ là không thể phủ nhận.




Sunny là một người thông minh, nếu tính riêng trong SNSD thì cô ấy là người thông mình nhất. Thật sự không thể phủ định được điều đó khi mà cô ấy có được một lượng kiến thức khổng lồ, được các thành viên đặt biệt danh là “Sunny 60” ( Có thể hiểu là người sinh năm 1960 or U60?). Một ví dụ về việc này là tại sao trong Invincible Youth – season 2, tất cả các thành viên khác điều đã từng bị phạt (HyoYeon cũng bị >”<) nhưng chỉ duy nhất Sunny là chưa bao giờ bị phạt. Nhờ sự năng động, khôn ngoan và sự hiểu biết của mình, cô ấy là thành viên có lượng Fan cao nhất G7 trong Invincible Youth – season 1 (Người duy nhất tham gia cả hai season vì khả năng câu khách cho chương trình =))). 




"Sunny là một cô nhóc thật sự rất khôn ngoan. Có một thời gian, tất cả nam nhân trong chương trình đùa vui về việc muốn lấy ai làm vợ yêu nhất, và tất cả (trong đó có tôi) đều chọn Sunny . Ai cũng nghĩ cố ấy là người giỏi nhất trong công việc gia đình và chăm sóc người khác. Cô bé còn rất có trách nhiệm với công việc và còn là một người hài hước nữa. Tôi chỉ muốn nói là, cùng với Narsha, cô ấy là người dí dỏm nhất đám" - Từ Kim Hosang, đạo diễn của Invincible Youth (Segye.com interview, 20th March 2010) <@AAvn>




Thật sự là nếu không có Taeng Oppa thì mình chắc chắn làm Sunshiner rồi ^.^ Mà đâu ai cấm việc mình thích nhiều người nhỉ? =)) Mình là mình yêu Kyu Oppa lắm à, muốn đấm vào mặt ãnh mấy cái thôi keke.




Mặc dù fan Taeyeon nhưng nếu mình là đàn ông là mình sẽ lấy Sunny về làm vợ à =))






Kyu Oppa~~~~~~~~ Saranghae....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét