2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[Oneshot] [AtsuMina] - Love Awake



Author : Choy

Pairing : AtsuMina

Rating : K

Không mang ra khỏi Blog nếu chưa có sự đồng ý của Au

Love Awake



Minami đi từng bước từng bước dọc theo bờ sông, những tiếng thở dài không ngừng phát ra từ con người nhỏ bé ấy. Cô biết rõ ràng mình là con gái, đúng cô là con gái, nhưng…nhưng tại sao không có một chàng trai nào tới mời cô hẹn hò mà…chỉ toàn là con gái tới thôi?


“Yahh” Cô ôm đầu mình hét to lên. Cô thật sự muốn biết là khi đẻ cô ra mẹ cô đã ăn cái gì hay cho cô ăn cái gì mà bây giờ cô chỉ toàn hút gái không mà chẳng hút được một thằng con trai nào vậy hả?


Nói đi cũng phải nói lại, từ nhỏ đến giờ thì cô toàn chơi với con trai không à, là chơi thân như bạn bè đó. Lúc nhỏ hay giả siêu nhân chạy lung tung với bọn con trai cùng phố, lớn lên tí thì bắt đầu bắn bi, chạy đua, chơi đá banh với bọn nó, thêm tí nữa thì bắt đầu theo bọn nó chọc ghẹo người khác,… Nhưng chung quy thì cô vẫn là con gái mà, vẫn muốn được yêu thương, bảo vệ mà. 


Quên mất một người, tuy toàn chơi chung với bọn con trai không nhưng cô vẫn còn một người bạn thân nối khố từ bé là con gái – Maeda Atsuko. Nhà Atsuko ngay bên cạnh nhà cô, mẹ cô hay bận công tác nên gửi cô qua nhà Atsuko, thế là hai đứa chơi thân, quấn nhau như chị em. Atsuko rất dễ thương, từ bé cô ấy đã rất dễ thương rồi. Cô rất thích béo má của Atsuko, sau đó xoa xoa và hôn lên nó để cô ấy đỡ đau mà không chạy về nhà méc mẹ. Cô rất thích cảm giác ấm áp sau lưng của mình mỗi khi cô ấy đòi cô cõng. Atsuko rất hay làm nũng, mỗi lần làm nũng là cô chẳng thể nào kháng cự lại được mà phải chiều theo cô ấy. Vì lúc nhỏ thật sự cô ấy rất dễ thương nên thường kéo theo rất nhiều thằng con trai muốn chọc phá, trêu chọc cô ấy nhưng thật may mắn là lúc nào cô cũng có thể có mặt để bảo vệ cô ấy, không là cô ấy mà khóc thì cực kì khó dỗ dành. Mà bây giờ lớn lên rồi thì Atsuko thật sự rất đẹp, pha lẫn thêm nét dễ thương có từ nhỏ nữa thì chẳng còn thằng con trai nào chọc ghẹo cô ấy nữa mà kéo theo đó là theo đuổi hà rầm luôn. Cùng lên lớn lên với cô ấy, cô ấy có trai theo đầy còn cô sao toàn gái theo vậy hả? Tại sao???.....


“Minami” Một tiếng gọi phát ra từ sau lưng cô. Không ngờ vừa nghĩ tới cô ấy là cô ấy xuất hiện.


“Atsuko” Cô quay lại mỉm cười nhìn Atsuko. Vẫn bộ đồng phục học sinh nhưng cô không hiểu sao mặc vào người Atsuko nhìn đẹp vậy mà mặc vào người mình thì nhìn…kì kì.


“Cậu làm gì ở đây vậy?” Atsuko hỏi.


“Nghĩ linh tinh thôi” Cô ngồi bịch xuống bãi cỏ gần đó.


“Sao mặt bí sị vậy?” Atsuko cũng ngồi xuống theo cô, cô ấy lấy tay giữ lại chiếc váy cho khỏi bay rồi từ từ ngồi xuống, vuốt tóc nhìn cô cười. Nụ cười thật ấm áp.


“Tớ hỏi cậu nhá, sao con trai theo cậu nhiều vậy hả?”


“Huh?” Atsuko bất ngờ với câu hỏi của cô, rồi sau đó cô ấy lắc đầu cười “Tớ làm sao mà biết được chứ. Không phải cũng có đầy người theo cậu sao?”


“Hả? Ý cậu là bọn con gái đó hả? Cho tớ xin. Tớ cũng là con gái mà toàn con gái theo đuổi tớ là sao? Phiền chết tớ đi được. Khi nào chàng hoàng tử của tớ mới đến đây?!” Cô nằm xuống bãi cỏ, nụ cười của Atsuko hơi gượng lại.


“Cậu không sao chứ?” Cô ngồi dậy hỏi Atsuko. Cô ấy chỉ lắc đầu cười buồn. Buồn?


“Thật không sao chứ?” 


“Tớ không sao. Tớ phải về trước đây. Bye” Nói xong Atsuko đứng dậy đi luôn. Thật không có chuyện gì sao? Lạ thật. Định về cùng cô ấy mà bây giờ cô ấy về rồi, thôi cô nằm đây nhìn trời một tí rồi về.


.
.


Cả tuần nay thật kì lạ, Minami có làm giác như Atsuko đang tránh mặt cô thì phải. Chẳng hiểu nổi, lâu lâu cô ấy cũng hay vậy nên cô cũng chẳng thèm quan tâm. Một thời gian là trở lại bình thường thôi. Bạn biết đấy, con gái có một số ngày trong tháng không được bình thường lắm – Minami nghĩ.


“Takamina” Một giọng nói vang lại gọi cô.
 

“Kuro-kun? Có chuyện vì không?” Minami quay lại. Trước mặt cô là một chàng trai khá đẹp trai. Cậu ta tên là Kurochi, cũng là bạn từ nhỏ với cô. Cô, cậu ta và Atsuko hay đi chơi với nhau.


“Ngày mai nghỉ đi chơi với tớ một ngày nha.” Cậu ta cười nói.


“Ah, định đi đâu vậy? Lâu rồi chúng ta cũng không đi chơi với nhau. Có cần tớ gọi Atsuko theo luôn không?”


“Không cần đâu, tớ với cậu đi thôi. Đi công viên giải trí nha?” 


“Ừ, lâu rồi tớ không đi tàu lượn siêu tốc rồi, nhớ cảm giác đó ghê. Vậy ngày mai 10h nha?” Tuy là con gái nhưng cô cực kì thích cảm giác mạnh, ngày xưa mỗi lần đi là cô và cậu ta đi với nhau, Atsuko sợ nên chẳng bao giờ lên chơi với họ.


“Ừ. Tớ tới nhà cậu hay gặp nhau ở công viên?” Cậu ta cười rạng rỡ.
 

“Công viên đi.”


“Ừ, thôi tớ về đây. Ngày mai gặp.” Cậu ta nói rồi xách cặp đi ra ngoài. Trước khi đi không quên nở nụ cười tươi nhìn cô. Nụ cười của cậu ta đẹp nhưng không thể nào bằng Atsuko được.


.
.


Mười giờ sáng hôm sau, Minami có mặt ở cổng công viên thì đã thấy cậu ta đứng ở đó chờ cô. Vì để hoạt động thoải mái nên cô đã mặc một chiếc quần ngắn và áo phông free size. Nhìn từ xa thì vẫn nữ tính nhưng có phần năng động.

“Koru-kun, cậu chờ lâu không?” Minami gọi.


“Ah, tớ cũng mới tới thôi.” Cậu ta giật mình khi nghe cô gọi, do mải nhìn cô nên cậu ta không biết khi nào cô đã tới gần mình.


“Chúng ta đi mua vé thôi.” Thế là hai người kéo nhau vào.


“Chơi tàu lượn trước nha. Tớ nóng lòng quá.” 


“Ừ” Cậu ta mỉm cười xoa đầu cô.

“Hừm, đừng xem tớ như trẻ con vậy chứ? Lần nào cũng rờ đầu tớ hết á. Mà tự nhiên nhớ lúc chúng ta dụ Atsuko chơi cái đó không? Nhìn cậu ấy mắc cười ghê, khóc như chưa bao giờ được khóc luôn.” Minami đứng cười.


“Cậu thật là…” Cậu ta lắc đầu cười.


“Còn nhà ma nữa kìa, hét đến nỗi tớ muốn điếc tai luôn. Ha ha ha, còn cậu nữa, con trai mà sợ tái cả mặt.” Cô cứ thế mà kể “chiến tích”.


“Có ai con gái mà như cậu chứ. Như một thằng con trai.” Cậu ta cười nhìn cô.


“Hứ, đi thôi.” Nhìn theo bóng dáng phía trước, cậu ta chỉ biết cười buồn.


Đi chơi hết một vòng công viên xong cũng đã tốn nguyên một ngày, cả hai đang cầm trên tay những cây kem mát lạnh.


“Hôm nay vui thật, khi nào chúng ta cùng nhau đi nữa, rủ thêm Atsuko nữa.” Minami vui vẻ nói. Thật là rất vui, có thêm bao nhiêu trò chơi mới nữa.


“Minami, tớ có điều muốn nói với cậu.” Cậu ta quay sang nói với Minami.


“Nanni? Sao nghe có vẻ nghiêm trọng vậy?”


“Tớ…tớ…ngày mai tớ sẽ chuyển nhà.” Cậu ta cúi đầu nói.


“Huh? Cậu chuyển nhà á? Sao bây giờ mới nói tớ chứ. Nói sớm tớ sẽ mua cái gì đó làm kỉ niệm. Dù sao chúng ta cũng chơi thân hơn mười mấy năm rồi mà.” Cô hơi bất ngờ.


“Hôm nay cậu đi chơi với tớ là tốt lắm rồi.” Cậu ta cười buồn.


“Còn một điều tớ muốn nói với cậu nữa. Đó là…là…” Cậu ta ấp úng.


“Có gì nói đại đi, giữa chúng ta còn có cái gì giấu diếm à.” Cảm thấy không khí có phần hơi lạ nên cô lấy tay chọc vào người cậu ta cho không khí thoải mái một tí.


“Tớ…tớ thích cậu. Thích từ lâu lắm rồi.” Cậu ta ngẩn mặt nghiêm túc nhìn cô.


“Cậu…điều này…” Minami hoàn toàn bất ngờ trước điều cậu ta nói. Nhưng cô…cô chỉ xem cậu ta là bạn.


“Từ từ, nghe tớ nói hết đã.” Cậu ta mỉm cười yếu ớt. “Tớ biết là cậu chỉ xem tớ là bạn thôi nên tớ chưa bao giờ dám nói thích cậu cho cậu nghe, tớ sợ cậu sẽ không còn xem tớ là bạn nữa. Vả lại cậu cũng có người mình thích rồi mà. Vì ngày mai phải chuyển nhà nên hôm nay tớ muốn nói với cậu để không phải hối…”


“Từ từ đã…” Cậu ta chưa nói xong thì cô đã nhảy vào. “Cậu nói tớ đã có người mình thích là sao?” Cô có người mình thích rồi ư? Sao cô lại không biết?


“Không phải là Acchan à?”


“Atsuko? Không thể nào.” Cô trợn tròn mắt nhìn cậu ta.


“Cậu vẫn chưa nhận ra là cậu thích cô ấy à Takamina?” Cậu ta ngốc nghếch nhìn cô. Rồi chợt nhận ra điều gì đó, cậu ta lại cười xoa đầu cô lần nữa. “Thật là…tớ biết vì sao Acchan luôn nói cậu là baka rồi. Cái này tớ cũng không biết nói như thế nào nữa nhưng tớ nghĩ là cậu nên hỏi trái tim cậu đi Takamina.”

“Ách, lại xoa đầu tớ nữa. Càng xoa càng lùn bây giờ.” Cô giơ tay lên hất tay cậu ta ra và cố gắng chuyển chủ đề. Những gì cậu ta vừa nói khiến cô cực kì bối rối. Cô thích Atsuko ư?


“Không phải cậu lùn sẵn rồi sao? Lùn thêm tí nữa cũng đâu ai để ý đâu. Hahaha…” Cậu ta cười trêu cô lần nữa. Ách, đừng chạm vào nỗi đau của cô như vậy chứ.

 
“Được rồi, đừng cười nữa. Mai mấy giờ cậu đi?”


“Khoảng 8h sáng. Tớ biết tớ rất là quan trọng với cậu nhưng cậu không cần nghỉ học để tiễn tớ đâu.” Cậu ta cười lớn.


“Mơ à, ai nói tớ sẽ tiễn cậu chứ.” Cô lè lưỡi.


“Thôi. Muộn rồi, chúng ta về thôi. Tớ có việc nên đi đây một tí, cậu về trước nha.” 


“Ừ, đến nơi mới thì hãy sống hạnh phúc nha.” Cậu ta gật nhẹ đầu.


Cô bước tới ôm cậu ta một cái, một cái ôm tình bạn. “Tạm biệt”


“Huh, tạm biệt.” Xong rồi cô quay người bước đi. Được một đoạn thì cô lại nghe cậu ta gọi lại.


“Minami, hãy đối xử tốt với Acchan nha. Cậu ấy chờ cậu lâu lắm rồi đó.” Cậu ta hét lớn rồi cười và chạy đi ngược với hướng cô đi.


Cô ngơ ngơ đứng ở đó. Cậu ta nói vậy là ý gì? Atsuko đã chờ cô lâu lắm rồi? Cô ấy thích cô á? Minami lắc đầu mạnh với suy nghĩ vừa rồi. Cô bối rối đi về nhà.

.
.


‘…tớ nghĩ là cậu nên hỏi trái tim cậu đi Minami’ Câu nói vừa nãy của Kurochi khiến cô không ngừng suy nghĩ. Hỏi trái tim của mình ư? Cô thật sự thích Atsuko sao? Cô thật sự không biết. Cô chỉ biết là cô thích nói chuyện với Atsuko, thích mỗi ngày cùng đi học về với cô ấy, thích nhìn cô ấy cười, thích nghe cô ấy nói những câu chuyện vẩn vơ, thích cô ấy làm nũng nhõng nhẽo cô đòi này đòi kia, thích cô ấy… Chờ đã…


“Ahhhhhhhhhhhhhhh….” Một tiếng hét khiến cô giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ của mình. Cái quái gì vậy?


“Cứu, cứu…tôi…với…” Lại một tiếng hét đứt quãng nữa vang lên phía bên phải của cô. Sau đó là những tiếng “Uhm…uhm…” nhỏ kéo dài. Chết tiệt, lại bọn Kaito dở trò gì nữa rồi.


Minami ráng lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới nơi phát ra tiếng hét. Càng chạy lại gần thì cảm giác bất an của cô ngày càng tăng, không biết bởi vì mệt hay bởi giọng hét nghe quen thuộc đó nữa.


“Bọn mày đang làm gì vậy hả?” Cô quát lên khi đang đứng ở đầu một con hẻm tối, có khoảng 4 thằng con trai đang ở trong đó.


“Minami…” Một giọng nói yếu ớt vang lên khi cô đang đi lại gần. Hình ảnh trước mắt cô khiến con tim cô quặn đau, Atsuko đang ngồi dưới đất, chiếc áo đã bị xé ránh một nửa hở ra bờ vai trắng có vài vết đỏ trên đó, mái tóc thẳng giờ đã bị rối bời, đôi mắt trong trẻo giờ đây đã đỏ ửng và những giọt nước mắt không ngừng thi nhau hơi xuống.


“Chết tiệt bọn mày…” Không cầm được cơn tức giận, cô xông tới đấm vào mặt tên gần nhất, đá vào giữa chân tên đang nắm tóc Atsuko, xô hai thằng đang đứng hình vì bất ngờ ra xa khỏi Atsuko. Tốc độ của cô quá nhanh khiến bọn khốn đó không kịp phản ứng.


“Khốn kiếp, con nhỏ chết tiệt này, mày muốn chết hả?” Thằng cầm đầu bị đấm vào mặt lau khóe miệng mình, xông lên đá Minami một cái nhưng may mắn cô né kịp, lấy sức ở củ trỏ thục mạnh vào ngực hắn một cái khiến hắn té về phía đằng sau.


“Hự, đau quá…” Tên khốn đó ôm ngực không ngừng ho khan. “Bọn ngu dốt này, còn không tiến đến đánh nó.”


“Nhưng…nó là Takamina đó anh hai.” Một thằng sợ sệt nói.


“Takamina là cái thứ gì, đánh nó cho tao.” Tên đó giận dữ hét lên, vừa dứt lời thì một cú đá được tặng ngay mặt hắn, một, hai, ba chiếc răng đã bị rơi ra.


Minami cầm đầu hắn, dí sát mặt mình vào mặt hắn. “Để tao nói cho mày biết Takamina là ai nha. Nghe phong phanh đâu đó là thất đẳng Taekwondo, nhị đẳng Karate và thêm nữa là đai đen Aikido khi mới chỉ mười mấy tuổi.”


“Hự…” Tên khốn đó kinh ngạc, hắn nén cơn đau rồi kéo theo đồng bọn chạy đi. Thấy bọn hắn đi rồi thì cô lo lắng quay lại nhìn Atsuko, chạy lại đỡ cô ấy.


“Cậu không sao chứ Atsuko?” Minami lo lắng hỏi.


“…” Atsuko không nói gì mà ôm chặt lấy cô, người cô ấy run lên từng hồi. Minami cũng thuận theo ôm chặt lấy Atsuko, cởi áo khoác ra choàng qua người cô ấy.


“…tớ…sợ…” Atsuko run sợ nói. Không ngừng siết chặt vòng tay ôm Minami.


“Không sao rồi, bọn khốn đó đi hết rồi, không sao rồi.” Cô không ngừng xoa dịu, an ủi Atsuko. Lúc đó nhìn thấy những gì bọn khốn đó làm với Atsuko, tim cô như bị cái gì nép đến đau đớn, sau đó như bị ném vào ngọn lửa khiến cho nó rát bỏng. Cái cảm giác đau đớn đó cô chưa bao giờ nếm phải, ấy vậy mà khi nhìn thấy Atsuko như vậy khiến tim cô thật như muốn ngừng đập. Nó thốn, nó đau vô cùng. Có lẽ, có lẽ cô thật sự thích Atsuko rồi.


Cơ thể của Atsuko đã ngừng run rẩy, dựa thẳng vào lồng ngực cô. Trong hẻm hơi tối mà xung quanh đều im ắng khiến không khí có phần hơi quỷ dị. Cả hai người điều cứ ngồi khư khư ở ôm nhau, lắng nghe từng tiếng hít thở của nhau.


“Minami…” Atsuko đột nhiên phá vỡ sự im lặng đó.


“Huh?” Minami cúi xuống nhìn Atsuko, mắt hai người nhìn thẳng vào nhau. Đôi mắt của Atsuko đã không còn đỏ ửng nữa, nó sáng và rất trong. Minami thấy được một ngọt nước mắt còn đọng lại ở khóe mắt Atsuko, không hiểu ma xui quỷ khiến kiểu gì mà cô tự nhiên lại hôn lên đôi mắt của cô ấy, liếm đi giọt nước mắt ấy. Hoàn toàn bất ngờ với hành động của mình, nhưng Minami chưa kịp phản ứng thì đã hoàn toàn bị đôi mắt sáng trong của Atsuko hút hồn. Nó như một chiếc gương sáng, cô có thể hoàn toàn nhìn thấy được khuôn mặt của mình trong mắt Atsuko, nó trong veo như mặt nước, rồi lặng lẽ rung động bởi cảm xúc của chủ nhân nó. Cô không hiểu mình đã làm gì, cả cơ thể cô như bị đôi mắt ấy điều khiển, nó như chờ mong cô sẽ làm một điều gì đó tiếp theo. Chỉ hai giây sau, cô nhận ra đôi môi của cô đã chạm vào đôi môi mềm mại, ngọt ngào của Atsuko. Đôi môi ấy ngọt tới nỗi khiến cô cảm giác như đang mút một cây kẹo mút, ngọt ngào, mềm mại và không hề cảm thấy chán ngán, cô cứ mút, liếm láp đôi môi ấy một cách say mê.


Sau mấy phút, cảm nhận được hơi thở yếu ớt của Atsuko thì cô mới dứt ra, đôi môi của Atsuko đỏ ửng, hơi sưng lên một tí, nhưng cô thật sự muốn hôn lên đôi môi đó lần nữa.


“Minami…” Giọng nói của Atsuko khàn khàn vang lên khiến đầu óc cô hoàn toàn thanh tỉnh.


“A…Atsuko…tớ…tớ…” Cô bối rối.


“Cậu có thích tớ không?” Atsuko nhìn chẳng vào mắt cô hỏi.


“Tớ…” Cô hoàn toàn không ngờ Atsuko sẽ hỏi câu hỏi đó. Cô có câu trả lời chưa? Trước đó thì chưa nhưng giờ cô nghĩ cô đã có câu trả lời cho mình và cả Atsuko nữa. “Có, tớ thích cậu, Atsuko.” Khuôn mặt của Minami cực kì nghiêm túc, bởi câu nói cô vừa nói ra là tất cả sự nghiêm túc của cô.


“Cậu thật là…” Atsuko phì cười, khuôn mặt nghiêm túc của cô thật sự không thể không cười được. Cô vòng tay qua ôm lấy cổ Minami, khẽ thì thầm vào tai Minami. “Tớ cũng thích cậu…rất lâu rồi.”


Minami vòng tay qua ôm lấy eo Atsuko, cô tựa cằm mình vào vai cô ấy. “Xin lỗi, bây giờ tớ mới nhận ra được là mình thích cậu. Có lẽ đã thích cậu từ lần đầu tiên thấy cậu rồi, khi chúng ta vẫn còn nằm trong nôi, ha ha ha ha.”


“Đáng ghét…” Atsuko đánh nhẹ vào người Minami. “Hồi nãy cậu nói xạo vậy không sợ sau này hắn kéo người tới đánh cậu à?”


“He he, tớ chỉ nói phóng lên một tí thôi mà, ít nhất tớ cũng nói đúng nhị đẳng Karate mà.” Minami cười lè lưỡi.


“Hừm, không nhờ hồi nhỏ cậu giúp thằng Ken, rồi nó gọi cậu một tiếng “chị hai” thì dám bây giờ cậu phách lối như vậy không chứ? Tội nghiệp Ken chuyên đi xử lí “hậu sự” cho cậu.” Atsuko liếc xéo nhìn cô.

Rồi, được rồi, cô không thể nào phủ nhận được việc Atsuko vừa nói. Ai nghĩ được Ken bây giờ có nguyên một băng đảng của mình chứ, còn cô thì hay thích giúp người (nói cách khác là lo chuyện bao đồng) nên hay bị bọn nhóc kiếm cớ “trả thù”, không nhờ Ken thì chắc cô nằm viện mấy chục lần rồi.


“Còn không chịu đỡ tớ dậy, định ngồi đây cho đến khi cảm lạnh hả?”


“À ừ. Lên đi tỡ cõng cậu về.” Minami đỡ Atsuko dậy rồi ngồi xuống, cô muốn cõng cô ấy về.


“Ừ” Atsuko cũng không ngại, cô choàng qua vai của Minami và ôm chặt lấy cổ Minami.


“Cậu qua nhà tớ nha. Hôm nay bố mẹ tớ qua nhà ông bà rồi. Với bộ dạng này mà về thì mẹ cậu sẽ lo lắng đó.” Minami nhẹ nhàng nói, cô có thể cảm nhận được hơi thở của Atsuko đang phả vào mặt cô.


“Sau khi nói thích tớ mà cậu nói câu đấy thì có biết là có bao nhiêu mờ ám không hả Minami?” Atsuko trêu chọc nói.


“Yah~ Cậu nghĩ bậy bạ gì vậy hả?” Mặt Minami đỏ bừng.


“Không trêu cậu nữa, đi đàng hoàng đi. Đừng ném tớ xuống à.”


“Hừm, đầu óc cậu đúng là không thể trong sáng được mà.” Minami lầm bầm nói.


“Cậu nói gì đó?” Atsuko gì giọng.


“Không…hi hi hi…không có gì, cậu nhẹ quá.” Minami lảng sang chủ đề khác.


“Vì ai chứ? HỨ.”


“Tớ?”


“Chứ ai.”


“…nhưng…” Minami khó hiểu nhìn Atsuko. Vì cô mà cô ấy giảm cân?


“Nói với đồ ngu ngốc như cậu thì cậu cũng không hiểu đâu. Lo nhìn đường đi.” Atsuko trừng mắt nhìn Minami. Nói chuyện với tên ngu ngốc này thì càng nói hắn càng không hiểu. Thà chẳng nói còn hơn. Không phải cô buồn bực tên ngốc này thì còn lâu cô mới bị giảm.


“Ừ, cậu nhớ bám chắc vào.” Minami cười nhìn Atsuko


Cũng trên một con đường, cũng lại là hai con người ấy, cũng lại là đang cõng nhau, tất cả điều nguyên vẹn như trước, điều duy nhất là từ những đứa trẻ, cả hai giờ đây điều đã lớn lên, đã trưởng thành rồi thôi. Tình cảm ngây ngô khi còn thơ bé, cũng đã phát triển nồng nàn thành thứ sẽ mãi gắn kết hai con người ấy lại với nhau, tình yêu.



5 nhận xét:

  1. Sequel đi bạn ơi=)). Mình là mình thích cái hình đó lắm nhé, có mùi mờ ám ghê lun=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Định vik PG cho hai ẽm mà chưa bik nên bắt đầu từ đâu =)) may nhờ bạn "gợi ý" thì biết bắt đầu từ đâu oy =)) OK, sẽ có sequel =))

      Xóa
  2. Đấy ý tưởng lớn gặp nhau chan chát=)), cái hình 2 bạn ngồi ko biết đang thì thầm cái gì nhỉ=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Mình cũng chẳng biết nữa T.T

      Nhưng vào truyện của mình thì mình biết hai bạn thì thầm cái gì =))

      Xóa
  3. Thật ra mình biết 2 bạn đó đang thì thầm cái gì=)), vì trong doc có nói nhưng chúng ta cứ để trí tưởng tượng bay cao bay xa=)). Mà mình chỉ ko biết là bạn cà đang ngồi trên người bạn cải hay là chỉ ngồi tựa lưng vào=))

    Trả lờiXóa