2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

[AtsuMina] Our Fate Can Be Changed ?



Author : Choy (Choy Shinhwa)

Pairings  : AtsuMina , KojiYuu

Rating : PG

Category : General 

Status : On - going

Notes : Fic đầu tay nên ai đọc được chém mạnh tay nha (Để cải thiện)

            Thể loại Fic là Shoujo Ai nên không có rào cản giữa g-g
            
            Là một tay gà mờ mới viết Fic nên tiến độ của Fic sẽ khá lâu
            
            Không đem ra khỏi Blog nếu chưa có sự đồng ý của Au






Prologue


.
.






Sự cô quạnh trong đêm lại tiếp tục bao lấy tôi. Đã bao lâu rồi tôi không ôm em trong vòng tay này? 100 năm? 200 năm? Hay 1000 năm rồi? Tôi chẳng biết nữa. Đối với một kẻ như tôi thì thời gian có ý nghĩ gì chứ?

Tôi có thể bất tử, còn em thì không. Tôi có sức mạnh, em thì yếu ớt. Tôi có quyền lực, nhưng nó không bảo vệ được em. Tôi không thể làm bất cứ việc gì cho em ngoài tình yêu nhưng chính vì tình yêu của tôi đã khiến em phải chết.

Tình yêu của họ có kết quả không? Tình yêu giữa vampire và con người. 






p/s: Mừng ngày quốc khánh 2-9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét