2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Chúc mừng sinh nhật Kim HyoYeon, một con người đầy quyết tâm và mơ ước với sự đam mê kiên định.








Mỗi năm có rất nhiều nhóm nhạc mới debut, những thành viên của họ ngày càng trẻ và bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp giải trí với đầy rẫy những lời phán xét, sự thay đổi cũng như là một thế giới khắc nghiệt với ít nhất là một năm được đào tạo chính quy một cách bài bản.Kim Hyoyeon – vũ công, ca sĩ, người tạo nên cảm xúc, giống như một người mẹ và là thành viên của Girls’ Generation đã không ngừng thúc đẩy bản thân trong suốt 06 năm đào tạo sau khi được tuyển chọn bởi SM vào năm 2000 trước khi debut với 08 thành viên khác những người đầu tiên đã trở thành bạn và sau đó là gia đình thân thiết nhất mà cô ấy từng có sau khi ở một mình ở Incheon, Hàn Quốc. Trong 06 năm Hyoyeon tập luyện song song với việc phải sắp xếp lại lịch học ở trường, theo đuổi niềm đam mê với những vũ đạo cùng với một niềm hy vọng chân thành rằng ít nhất cô ấy sẽ được debut.

Chuyện tôi đứng ở đâu quả thật không quan trọng; bất kể là phía trước hay phía sau, ở chính giữa hay ở ngoài cùng. Miễn là tôi có thể đứng trên sân khấu và làm những gì mình yêu thích, điều đó là quá đủ với tôi rồi.

Đó là những lời nói của một người phụ nữ, người mà sau đó đã trở thành một phần của một trong những đại diện dẫn đầu làn sóng Hallyu; người mà sau đó đã làm kinh ngạc và mê hoặc mọi người với màn trình diễn cá nhân của riêng mình trong buổi hòa nhạc riêng của Girls’ Generation tour diễn xuyên Châu Á- ngay giữa màn sân khấu đặc biệt của riêng mình. Và khi ở ngay tại đó, cô ấy tỏa sáng cùng với niềm vui sướng; sự hứng thú của cô ấy đã lan truyền đến khán giả thông qua ánh mắt chứa đầy tình cảm sâu sắc. Cô ấy có nghĩ rằng mình đã nhận được nhiều điều tốt đẹp như thế này không? Có lẽ là không, nhưng thực tế hiện tại khó có thể chối bỏ được rằng: cô ấy là một phần đại diện cho hình tượng của Hàn Quốc, sự thành công xuất sắc của các cô gái, điều chưa từng xảy ra trước đây.

Mặc dù tất cả thành công của cô ấy là với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation, Hyoyeon vẫn có một trái tim với những suy nghĩ giản dị, khao khát được kết hôn sớm và ưu tiên cho việc xây dựng một gia đình, nơi mà cô có thể đặt vào đó niềm đam mê, sự tận tâm cũng như tình yêu với một sự quyết tâm không ngừng dành cho công việc. Và khi những đứa trẻ hỏi về quá khứ của mình, cô sẽ nói với chúng bằng niềm hào nhất:

Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi trở thành thành viên của Girls’ Generation. Đối với tôi, tôi nghĩ bản thân mình sẽ cảm thấy tự hào khi nghĩ rằng ‘Tôi là Girls’ Generation’. Những ngày gần đây tôi luôn suy nghĩ, khi tôi có con, tôi sẽ cho chúng xem những đoạn video đáng tự hào của mình và nói rằng, ‘Đây là mẹ của các con! Người rất xinh đẹp với mái tóc lượn sóng, đó là mẹ của các con!’”



Girls’ Generation Hyoyeon: Người mẹ có nhiều khao khát.

Đằng sau nụ cười duyên dáng và sự hóm hỉnh của Hyoyeon còn là một niềm đam mê và tình yêu cháy bỏng dành cho khiêu vũ. Có rất nhiều điều để xác định rõ về Kim Hyoyeon, nhưng tình yêu của cô dành cho khiêu vũ quả thật đã đặt cô ấy vào đúng nơi thuộc về mình, và đó là ngôn ngữ để cô ấy diễn đạt mỗi khi bước lên sân khấu để biểu diễn. Giữa những đường nét thú vị của phong cách popping, sự biến đổi đa dạng cùng với sự thể hiện chính xác các vũ đạo, chúng ta có thể thoáng thấy bên trong Kim Hyoyeon thật sự là – có thể nhận thấy cô ấy là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, và điều đó đã tạo cho cô ấy sức mạnh để thúc đấy bản thân nhiều hơn nhằm đạt được ước mơ của mình.

Gần đây, Hyoyeon đã có cơ hội để tham gia vào mùa thi thứ hai của chương trình “Dancing With The Stars”, nơi cô và bạn diễn của mìnhHyungseok đã làm kinh ngạc ban giám khảo và khán giả tuần qua tuần với những bước khiêu vũ nghệ thuật tuyệt vời và chính xác đến khó tin của giai điệu Cha -cha nhịp nhàng và Paso Doble rực rỡ. Về danh tiếng, Hyoyeon dường như ít được chú ý hơn các thành viên còn lại, những người có cơ hội trở thành DJ, MC và diễn viên. DTWS2 chính là cơ hội để cô ấy tỏa sáng, để chứng tỏ rằng cô ấy có thể làm một vài điều phi thường bằng chính bản thân mình, không hề có ý kiến cũng như phê bình của người hâm mộ và ban giám khảo hướng đến các thành viên khác để cô ấy có thể hoàn thành một cách tốt đẹp.

Tuy nhiên, cơ hội này vẫn chưa là thách thức lớn nhất của cô ấy. Mặc dù còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực khiêu vũ, nhưng bộ môn này trái ngược với phong cách Hip-Hop, vì vậy Hyoyeon phải làm việc thật chăm chỉ cùng với sự giúp đỡ của bạn diễn của mình, tập luyện suốt đêm để chuẩn bị cho chương trình mặc dù phải chịu đựng mệt mỏi bởi những lịch trình dài ngày trước đó. Hyoyeon thật rạng rỡ và đầy năng lượng cùng với nụ cười tỏa sáng trước camera mặc dù có rất ít thời gian để ngủ thực sự không phải là điều gì mới lạ so với lịch trình của các cô gái - nó chỉ là một ngày bình thường như khi là thành viên của Girls’ Generation, một bằng chứng về sự chuyên nghiệp và quyết tâm tuyệt đối của họ.


Một ngày trước khi trận chung kết diễn ra, Hyoyeon đến thẳng phòng tập luyện sau khi trở về từ một buổi hòa nhạc ở nước ngoài lúc 2 giờ sáng, tập luyện đến 5 giờ sáng trước khi cho phép mình nghỉ ngơi. Bộ đôi này đã sáng tạo ra những động tác tạo được ấn tượng sâu sắc và có thể được so sánh ngang hàng với các vũ công chuyên nghiệp những người đã có kinh nghiệm sâu rộng trong khiêu vũ là minh chứng niềm đam mê vững chắc của Hyoyeon, tinh thần thi đấu và sự cống hiến cho công việc của mình, và khiêm nhường trong việc chấp nhận rằng cô đã phấn đấu để thực hiện một điều gì đó mới mẻ, và cách duy nhất cô có thể làm đó là làm việc chăm chỉ và cần sự hỗ trợ từ bạn diễn của mình,Hyungseok. Vượt qua tất cả, vượt qua giấc ngủ chỉ có vài giờ và lịch trình dày đặc cùng với Girls’ Generation, Kim Hyoyeon đã thực sự làm nên tên tuổi cho mình trong ngành công nghiệp giải trí không chỉ là một vũ công tài năng, mà còn là một người có đạo đức làm việc hoàn hảo và liên tục thúc đẩy bản thân vượt qua giới hạn của tự nhiên trong việc theo đuổi giấc mơ lớn hơn. Cô đã không tham gia trong DWTS2với tư cách là một thần tượng, mà là một vũ công.

Trong một cuộc phỏng vấn với Osen, nhà sản xuất của chương trình “Dancing with the Stars 2” tiết lộ, "Hyoyeon là người đã thay đổi nhận thức của tôi về các thần tượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ mặc dù lịch trình dày đặc của mình. Điều này khiến cho tôi nghĩ rằng, "Họ là Girls' Generation bởi vì họ làm việc rất chăm chỉ." (Ghi chú của tác giả: Nhà sản xuất đang nói Hyoyeon dưới danh tiếng của Girls’ Generationnên luôn luôn làm việc chăm chỉ). Cô ấy không chỉ nhảy giỏi, mà cô ấy còn thực sự rất tôn trọng tiền bối và luôn tạo nên bầu không khí vui vẻ. "



Vũ công Hyoyeon: một đại diện cho xu hướng mới với nền tảng phong cách Hip-Hop.

Bên cạnh chương trình DWTS2, Hyoyeon cũng là một thành viên thường xuyên của dàn diễn viên trên chương trình “Invincible Youth 2”, là nơi mà các thần tượng trải nghiệm cuộc sống dân giã và lao động ở nông thôn cách xa thành phố. Mặc dù công việc mệt mỏi và đôi khi ít xuất hiện cùng các hoạt động quảng bá, rõ ràng có thể thấy rằng Hyoyeon đã đặt sự cố gắng của mình vào mọi thứ, phải mỉm cười trước máy ảnh và vui vẻ trong khi mái tóc của mình dín đầy bùn, phần còn lại của cơ thể đóng lại giống như chiếc bánh , khi cô xuống đất để bắt bạch tuộc.


Nhưng bỏ qua những bước nhảy mạnh mẽ trên khấu, bỏ qua những nụ cười và lời nói cẩn trọng trước ánh nhìn của thế giới, khi tất cả mọi thứ được nói và thực hiện và các cô gái trở về nhà hay ký túc xá và trút bỏ những bộ quần áo phù phiếm và lớp trang điểm đậm, Kim Hyoyeontrở thành người mẹ của nhóm. Cô nấu ăn và dọn dẹp, cố gắng trải qua một cuộc sống bình thường, trước khi trở lại thế giới thực để thể hiện những điều tốt nhất: để giành chiến thắng được trái tim và suy nghĩ của mọi người trên khắp hành tinh với những lời nói chân thành, làm việc chăm chỉ và tình yêu cho cả những người ghét họ - và các cô gái đang trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Rất thành công trong những năm gần đây, Hyoyeon chứng tỏ cô ấy đã đúng với việc lựa chọn ước mơ cho riêng mình, giữ chặt lấy nó gần với trái tim mình để nhắc nhở bản thân về những gì cô đang có, những gì đang có, và những gì sẽ đến, giống như cô ấy đã làm như thế trong những ngày còn là thực tập sinh, ngày mà cô tự hỏi liệu cô được đi theo bước chân của những tiền bối và có được debut hay không. Sẽ không có thứ gì thay đổi quá nhiều.

Khoảng thời gian tiếp theo chúng ta sẽ theo đuổi những điều chúng ta yêu mến và tự hỏi rằng nếu được trở lại để trải qua những đau đớn và khó khăn một lần nữa; thời gian và sự không kiên định, chúng ta cần chỉ nhớ đến niềm đam mê sâu sắc của Kim Hyoyeon để hoàn thành giấc mơ của cô ấy và niềm say mê dành cho cuộc sống, và nhận ra rằng nếu chúng ta có thể tìm thấy nó trong chính bản thân để đặt vào cùng một sự cống hiến và quyết tâm, sẽ có một ngày chúng ta được đứng ở vị trí của cô ấy: tại phân nữa chặng đường của cuộc sống, hãy nhìn xuống tất cả những điều mà chúng ta đã từng nghĩ là không thể, nhưng bây giờ thì chúng ta đã đạt được.




Biệt danh "Hyoraengi  rất phù hợp với cô ấy - bên dưới nụ cười ấy là một con hổ với tinh thần chiến đấu mãnh liệt.


Chúc mừng sinh nhật, Kim Hyoyeon. Bạn hãy tiếp tục truyền cảm hứng cho chúng tôi mỗi ngày như là một người luôn luôn biết đấu tranh và mơ ước, những người không chỉ ngồi xuống và hình dung ra tương lai mà bạn muốn có, mà là những người không bao giờ ngừng đuổi theo nó, tiếp cận cùng với đôi tay dang ra nắm lấy những ước mơ mà mỗi ngày trôi qua sẽ trở thành một phần trong cuộc sống thực tế của bạn. Không bao giờ ngừng mơ ước. Không bao giờ ngừng chiến đấu. Và quan trọng nhất, không bao giờ ngừng yêu thương.



Source: Fanwonder
V-Translate: giumi0604@sones-vn.com
DO NOT TAKE OUT WITHOUT CREDIT!






 
Happy Birthday My Choding - Kim Hyo Yeon
22-9-1989 ---- 22-9-2012

Mc dù bn không ni bt như nhng thành viên khác nhưng nim đam mê, s nhit huyết và chân thành ca bn chm vào trái tim tôi. Con át ch bài cui cùng ca Girls' Generation chính là bn Hyo Yeon ah.

Tôi đã tng đc được mt comment như thế này "Lúc đu bn s thích TaeYeon, YoonA,.... ri các thành viên khác SeoHyun, SooYoung ... và người cui cùng bn thích s là HyoYeon, cô y tht tuyt vi.""Hyoyeon rt tuyệt... Tôi nghĩ rng cô y chính là người đẩy SNSD lên trên mc thn tượng (nokio1213@twitter)"




 Girls' Generation là mt bc tranh được to nên nh 9 màu sc khác nhau, thiếu mt màu thì bc tranh s mt đi ý nghĩa ca nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét