2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

12-11-2012 Design and Feelings


 Từ sau Tokyo Dome, AKB sẽ bước qua một trang sử mới, một bước ngoặc mới. Nhưng tôi vẫn luôn tự hỏi AKB từ giờ sẽ ra sao??? Tôi không hiểu được tại sao Akimoto-sensei lại để PV của các nhóm nhạc chị em vào signle của AKB nữa. Để cứu lượng sales? Hay đang dần biến AKB48 thành PJ48 rồi? 

Những thành viên thế hệ trẻ đang được push rất mạnh (đểm hình là Paruru) nên vì thế mà họ đang thiếu đi sự cố gắng không? Chương trình biến AKB thành một trường học Idol, nơi đưa mọi người đến ước mơ của mình sẽ như thế nào đây? Thật sự thì nhìn vào thành viên mới, tôi thậm chí không nhìn thấy được một nửa sự nhiệt huyết như các thành viên thế hệ đầu. 

Hy vọng AKB sẽ tiếp tục đi lên chứ không trở thành nửa còn lại của đồ thị parabol. Dù sao vẫn ủng hộ AKB (Oshimen của mình vẫn ở trong nhóm mà - tự hỏi khi nào ẽm mới ra solo debut đây >"<) Hy vọng Takamina và Yuko bằng sự nhiệt huyết của mình có thể khiến thế hệ trẻ cố gắng hơn nữa. 

Dù sao thì số phận của AKB không chỉ nằm trong tay các thành viên mà còn ở Aki-P nữa.



 Taetae à, có biết hình ảnh đẹp nhất của bạn là khi bạn hát không hả!? Tôi có thể thấy niềm vui trong bạn mỗi khi bạn cất giọng hát lên và hát với cả trái tim của mình. Lý do tôi yêu bạn là niềm say mê ca hát của bạn và cả cái tính dorky cộng byuntae nữa. Kekeke




Hai tình yêu của mình "Moaz Moaz". Luôn tự hỏi sao hai ẽm lại giống nhau như vậy nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét