2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

[Oneshot] [TaeNy] - My Angel and My Devil


Author : Choy

Pairing  : TaeNy

Rating : K+

Note : Người ta thường nói rảnh rỗi sinh nông nỗi mà. Và cái này chính là phút nông nỗi của mình T.T

            Và mừng S9 ra Album mới ^.^ 
            
            (Khi nào mới comeback ở Hàn đây??? Năm nay chinh chiến ở Nhật không à.)


 
My Angel and My Devil



Hôm nay là một ngày trời đẹp, ánh mặt trời chiếu sáng cả một vùng trời bao la bát ngát, từng cơn gió lộng lướt qua da thịt khiến tôi cảm thấy mát rượi. Từng tia nắng chiếu sáng mọi ngõ ngách và cả con tim này nữa. Từng ngọn sóng gợn lên rồi lại hạ xuống và cuối cùng trở về với bờ biển xanh ngát của nó. Cũng như tôi vậy, bến bờ cuối cùng của cuộc đời này chính là em.

Em biết không, em đẹp như một bông hoa hồng, đỏ thắm khiến người ta nhìn vào là bị mê hoặc. Trong đó có cả tôi nữa. Nhưng hoa hồng thì lúc nào cũng phải có gai nhỉ? Và những chiếc gai của em đau lắm em biết không? Mỗi lần bị nó đâm vào đều khiết tôi phải đau đớn nhưng khi đâm vào rồi thì nó chẳng bao giờ chịu thả ra cả. Nó cứ ghim chặt vào da thịt và không bao giờ để con mồi trốn thoát cả. Đúng tôi chẳng bao giờ chốn thoát được em cả.

Em ngây thơ, mỏng manh như một tấm vải bay phất phới trong gió khiến tôi rất khổ sở để giữ chặt nó. Tựa như em có để đi lúc nào cũng được và tôi không cách nào giữ em lại. Mọi thứ về em đều khiến tôi mơ hồ, bởi suy nghĩ của em lúc nào cũng khác người cả, cô nàng ngơ của tôi. Tôi không bao giờ có thể nắm bắt được em.

Có lúc em trong sáng, ngây thơ hồn nhiên như một đứa trẻ khiến tôi lúc nào cũng phải nơm nớp lo lắng cho em. Mọi cử chỉ, hành động tinh nghịch của em đều khiến tôi phải bó tay, không thể trách mắng em được, bởi … em quá dễ thương. Và mỗi lần làm sai chuyện gì, em đều sử dụng vũ khí bí mật của mình “đôi mắt cười”. Đôi mắt ấy mỗi khi nhìn vào đều khiến tôi mất đi các giác quan của mình, trái tim tôi như đang chạy đua với tốc độ và tôi chỉ biết đứng ngơ ngác nhìn em thôi. Rồi em nhẹ nhàng đi lại, hôn nhẹ lên má của tôi và cười. Lúc ấy, không chỉ tôi mà em cũng biết lỗi lầm của em đã được xóa bỏ. Em thật là xấu xa mà. Nhưng nó không bao giờ vô hiệu với tôi cả. Mày thật ngốc.

Và rồi, có những lúc tôi hoàn toàn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của em. Bộ cánh em mặc trên người ôm sát vào thân hình S-line hoàn mĩ, không còn nụ cười rạng rỡ như ánh bình mình mà thay vào đó là một nụ cười quyến rũ khiến ai nhìn vào đều phải chìm đắm vào mê cung do chính em tạo ra. Mỗi bước đi, động tác em thực hiện đều nói lên sự sang trọng, quý phải của một bá tước ai cũng phải tôn sùng. Từ ánh sáng hào quang của ban mai biến thành bóng tối bao chùm tất cả. Em, từ một thiên thần có thể biến thành ác quỷ. Không còn vẻ đẹp trong sáng, em có thể trở nên táo bạo khiến tôi không biết phải làm như thế nào, chỉ biết làm theo sự chỉ dẫn của em.

Một con người bí ẩn, chứa nhiều nọc độc và khó nắm bắt. Nhưng tôi sẽ dành cả đời của mình để nắm được em. Người ta thường nói “lấy độc trị độc” mà. Tôi sẽ trở thành chất độc khiến em khống thể nào sống mà thiếu tôi được. Bởi tôi yêu em và tôi là Kim Tae Yeon mà. Không có thì Kim Tae Yeon này không làm được.

“Tae đang nghĩ gì đó?” Em choàng tay qua cổ tôi.

“Em dậy rồi ư? Tae đang nghĩ cách trừng trị em vì em dám gạt Tae” Tôi vừa nói vừa nhéo mũi em.

“Á đau em. Tae vẫn còn giận vụ ấy ư? Thật là nhỏ mọn mà” Em phùng má.

“ Vì ai mà Tae như vậy chứ?”

“Hm… vậy thì…”Em ghét sát vào tai tôi “Để em xem Tae trừng trị em bằng cách gì nào” Em sử dụng chất giọng husky của mình nói khẽ vào tai tôi và cắn nhẹ nó. Em đang quyến rũ tôi ư Tiffany?

Nói rồi em chạy thật nhanh ra ngoài bãi biển. Định chạy ư, em chạy không thoát đâu.

“Ya đứng lại Hwang Mi Young! Tae sẽ không tha cho em đâu” Tôi hét lên

“Em đố Tae bắt được em đó” Em quay lại và lè lưỡi trêu tôi. Càng ngày em càng hư mà. Chắc tôi nuông chiều em quá rồi.

Tôi đứng lên mà chạy theo em. Chúng tôi nô đùa và chạy dọc khắp bãi biển.


Dù ngày mai chuyện gì xảy ra đi nữa, thì tôi sẽ không bao giờ rời xa em đâu Tiffany. Tôi Kim Tae Yeon sẽ dùng tính mạng và cả cuộc đời để yêu thương và bảo vệ em, trùm Mafia à. Dù em có vứt bỏ tôi đi nhưng tôi sẽ luôn là cái bóng theo em từng bước. Ai bảo tôi yêu em cơ chứ.




I love you, My Angel and My Devil.


The End




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét