2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

[Oneshot] [SooSic] - Hold me from behind


Author : Choy

Pairing : SooSic

Rating : K+ 

Note : Senaka kara dakishimete - Một trong những bài của AKB mình thích nhất nên quẩn quá viết ra cái này


       SooSicSphere Jjang - Ôi tinh thần shipper nhà Secret Love này đã quay trở lại


          Không đem ra khỏi Blog nếu chưa có sự đồng ý của Au


Hold me from behind


 

 

Trên đường đang có một cuộc rượt đuổi giữa hai chiếc siêu xe cực đẹp, chạy phía trước là chiếc BMW Zagato Roadster mui trần màu xám tuyệt đẹp với người con gái có mái tóc vàng óng dài quyến rũ đang lái với khuôn mặt không còn gì có thể băng giá hơn được nữa. Và không hề kém cạnh, chiếc xe đằng sau là siêu xe của Mercedes - Mercedes SLR McLaren đang cố gắng rượt theo chiếc xe phía trước kia, người ngồi xong xe không ai khác chính là Choi SooYoung – niềm mơ ước của mọi chàng trai cô gái. Nhưng vì lý do gì mà cô – con gái một trong những chính trị gia có ảnh hưởng lớn nhất nước Đại Hàn dân Quốc này phải phá luật lệ giao thông, ảnh hưởng danh tiếng của bố mình? Và lí do lúc nào cũng chỉ có một thôi. Chính là Jessica Jung – bạn gái và cũng là vị hôn thê của SooYoung.

 

Mọi người đều hết hồn và rất chi là sợ chết nên đều tấp xe vào lề đường, thứ nhất là sợ bị xe tông, thứ hai là tốc độ hai chiếc xe đó quá nhanh nên tạo với lực ma sát của đường làm ra những làn khói trắng. Dù có gan chạy thì thể nào cũng tông vào xe khác vì không thấy đường. Một số người gưỡng mộ nhìn theo, một số người lắc đầu ngao ngán. Đừng hỏi vì sao họ không gọi cảnh sát, xe cảnh sát rượt cũng chẳng kịp với tốc độ của hai chiếc xe đó đâu, chỉ chờ họ gửi thư phạt tới nhà chủ hai chiếc siêu xe kia thôi.

 

Dài dòng quá, chở lại với vấn đề. Lí do vì sao SooYoung lại phải rượt theo Jessica? Tất cả chỉ vì một chữ “GHEN” và cái vẻ đẹp lừa tình của SooYoung mà ra. Không phải tại lỗi SooYoung mà, chỉ tại….

 

“Sooyoungie, em mặc cái này đẹp chứ” Jessica vừa bước từ phòng thử đồ đi ra, cô mặc một chiếc váy màu hồng đơn giản với họa tiết hoa trên chiếc váy. Một chiếc váy nhìn có vẻ rất bình thường (giá thì mắc ah) nhưng được mặc trên người có một S-line cực chuẩn như Jessica thì khỏi phải nói, đẹp cực và chứng minh rõ ràng nhất là cái miệng không chịu khép lại kia của SooYoung. Cô cười trước vẻ mặt đó của bạn gái mình. Rồi đi ra tính tiền với đống quần áo cô mới chọn được. Cái nào SooYoung cũng khen đẹp nên cô mua hết. Về nhà mặc dần, mỗi ngày một bộ thì cũng hết à. Nói thật thì đợt trước đi mua đồ với SooYoung cô còn chưa mặc hết nữa. Thui kệ, mang về làm bộ sưu tập cũng được. Và tiền thì dĩ nhiên là đi ra từ cái thẻ của SooYoung rồi. Với SooYoung “chiều bạn gái” là niềm hạnh phúc của “chàng”.

 

Hai người vừa đi vừa cười nói rất tươi thì chợt SooYoung có cảm giác ai đó đang nhìn mình, quay sang trái là thấy một cô nàng chân dài, mặc một chiếc váy đen ôm sát vào người đang nhìn cô cười. Hơi bất ngờ vì cô ta cũng khá đẹp, nhưng không đẹp và quyến rũ bằng Jessica của cô. SooYoung lịch sự cười chào lại, phép tắc xã giao mà.

 

Tưởng cô nàng sẽ bỏ đi, ai ngờ cô ta tiến về phía SooYoung và Jessica đang đứng. Rồi ta cô gác tay lên vai SooYoung.

 

“Lâu rồi em không gặp SooYoung, Soo biến đi đâu vậy” Cô ta vừa nói vừa ve vẩy tay trên má SooYoung.

 

“Cô…cô là ai? Tôi không quen cô” SooYoung cảm thấy một cơn ớn lạnh bao quanh người mình. Jessica đứng bên cạnh vẫn không phản ứng gì.

 

“Soo nỡ quên em sao” Cô ta ra vẻ buồn. Thật sự thì SooYoung không biết ả ta là ai. Một dấu chấm hỏi to đùng hiện lên đầu cô.

 

“Em gặp Soo ở bar tuần trước mà, Soo đi với ông chủ của AM Company, nhớ chứ”.

 

Bây giờ người SooYoung đang vã mồ hôi. Sự thật thì cô có đi với ông ta vì bản hợp đồng, nhưng cô đâu nhớ là có gặp cô ả đâu. Lúc đó cô chỉ muốn kí nhanh rồi về nhà thôi. Nhưng sự thật thì cô đã không nói với Jessica là cô đi bar. Hôm đó về nhà muộn bị cô ấy nạc cho một trận nên không dám nói sự thật, nói mình ở lại công ty làm việc. Và bây giờ cô cảm thấy mình không có ngày mai rồi.

 

“Có phải vậy không SooYoungie, tuần trước Soo đi bar hả. Nói em nghe đi?” Jessica nhìn cô với ánh mắt chờ đợi như con cún, cô lắp ba lắp bắp trả lời.

 

“Ờ…ờ ….Soo có …..đi”Mặt SooYoung tái xanh lại.

 

“Em biết Soo nhớ mà, Soo nhớ em chứ?” Cô ả nhảy cẫng lên.

 

 Thế rồi không nói thêm tiếng nào, Jessica băng băng đi ra khỏi khu mua sắm, leo lên xe rồi tăng ga hết tốc độ chạy đi.

 

“Cô làm cái gì vậy hả? Tôi đã nối là không quen cô rồi mà” Nói rồi SooYoung chạy theo Jessica để lại đằng sau một nụ cười.

 

 “Ai bảo Soo vừa đẹp, vừa tài năng chi. Không có được Soo là em phá Soo cho vui nhà vui cửa ý mà.” Cô nàng nhếch mép cười rồi ung dung bước đi.

 

 

…chỉ tại Soo quá hoàn hảo thôi.

 

 

 

~~~~~~~~~

 

 


 

 

 

“Kít”

 

 

Vừa chạy vào biệt thự, Jessica quăng xe ngay trước cửa nhà luôn, không thèm đậu xe vào gara. Cô bước mạnh như muốn phá vỡ nền gạch vậy. Cô đang rất tức giận vì SooYoung đã nói dối cô, đã vậy còn cô nàng kia nữa, SooYoung đang ghét, SooYoung đáng chết….mội loại đáng hiện lên trong đầu Jessica. Cô biết là SooYoung của cô không làm gì sai với cô khi nhìn cái biểu hiện khi nãy của Soo, nhưng trước đó cô ấy là nhìn cô ta cười. không thể nào tha thứ được…..

 

acchi wo muita PONIITEERU

<My ponytail points over there>

 

hoppe wo wazato fukuramasete

<I puff out my cheeks on purpose>
 

fukigen wo APIIRU chuu

<In the middle of a pout>
 

anata wo komaraseru

<You’re in trouble>
 

watashi dake wo mite kurenai kara yo

<Because you won’t look at only me>

 

 

 

Bực mình, người cô nóng tiết cả lên, lấy dây buộc tóc lên rồi vào bếp rót một ly nước đá thật đầy rồi ra sofa ngồi. Sau đó mở nhạc thật to lên như đang phớt lờ ai đó vừa về.

 

SooYoung nhìn thấy bạn gái mình như vậy thì bật cười, cô ấy thật biết cách làm cô đau tim mà. Vẻ mặt giận dỗi với cái bĩu môi đó. Có thánh chịu cũng không nổi cái sự dễ thương của cô ấy huống chi cô là người phàm chứ. Nhưng trước tiên phải xin lỗi đã.

 

“Sica à, Sica của Youngie” Soo đi lại mà bắt đầu năn nỉ. Jessica tiếp tục phớt lờ cô ấy.

 

“Youngie biết lỗi rồi mà. Youngie không nói dối Sica nữa. Hôm đó Youngie chỉ tới đó chờ ông ta kí hợp đồng thôi mà. Ông già đó mê gái đến nỗi Soo năn nỉ gãy lưỡi ông ta mới chịu kí….Youngie chỉ muốn về nhanh với vợ yêu của Soo thôi mà” SooYoung làm mặt dễ thương hết có thể để năn nỉ.”Đừng giận Young mà”.

 

Vẫn không thấy biểu hiện gì từ Jessica, SooYoung bắt đầu lo lắng. Bình thường mình giải thích đúng và biết ăn năn thì cô ấy sẽ tha cho mà ta. Hay chưa đủ tội nhỉ??? SooYoung bắt đầu nhìn lên trần nhà rồi nghĩ. Nhìn cái biểu hiện đó Jessica không thể không cười nhưng cô cố nén lại, may mà SooYoung không để ý.

 

“Ah Soo nhớ rồi, còn về cô nàng đó Soo thật sự không biết cô ta là ai mà. Soo thề luôn đó, Soo không biết cô ta. Chắc hôm đó cô ta thấy Soo ở đó nên mới biết chuyện đó thôi chứ Soo không hề biết cô ấy. Không hề biết. Nếu nói sai Soo sẽ ch….ưm…ưm.” SooYoung chưa nói xong thì Sica đã bịt miệng cô ấy lại.

 

“Em dạy Soo nói bậy bạ vậy hả” Jessica trừng mắt nhìn

 

“Heehehhe” SooYoung nhe răng cười.

 

“Thế còn nhìn cô ta rồi cười thì sao” Lấy tay đẩy khuôn mặt đáng ghét đó qua một bên, Jessica khoanh tay lại.

 

“Soo chỉ cười xã giao thôi mà. Cười xã giao thôi. Tự nhiên cô ta nhìn Soo cười, Soo không làm gì thì thật bất lịch sự. Với lại lúc nhìn cô ta thì Soo thấy em đẹp và quyến rũ hơn cô ta nhiều mà baby” SooYoung thành thật nói. Jessica thì phì cười. Đó là lí do vì sao cô yêu SooYoung nhiều như vậy, người gì chưa đánh mà đã khai.

 

 

senaka kara dakishimete
<Hold me from behind>
 
nakanaori wo shitai nara
<If you want to reconcile things>
 
kotoba yori tsuyoi ai de
<With a strong love beyond words,>
 
furimukasete hoshii
<I want to be turned around>
  
senaka kara dakishimete
<Hold me from behind>
 
anata no hiroi ryoute de 
<With your wide arms>
 
wagamama wo tsutsumi kon de
<Wrap around my selfishness>
 
konna ni suki na no ni...
<Even though I like you like this…>



dareka wo sugoku suki ni naru to
<To grow to love someone a lot>
 
sasai na koto de fuan ni naru no
<And worry about the trivial things>
 
kono koi no KYAPASHITI
<Is this love’s capacity>
 
anata wo tameshiteru
<I’m testing you>
 
gomennasai ne
<Hey, I’m sorry>
 
sunao ni nare nakute
<I can’t be well-mannered>


Rồi SooYoung lặng lẽ đi ra sau sofa và ôm Jessica từ phía sau. Ghìm chặt cô ấy trong tay như sợ cô ấy sẽ biến mất.

“Youngie xin lỗi. Từ sau Youngie không làm vậy nữa. Youngie hứa sẽ chỉ nhìn mình em thôi” Jessica cũng nắm chặt lấy tay SooYoung, cảm nhận hơi ấm cô ấy truyền qua cho mình. Cả hai giữ tư thế đó khá lâu, họ không muốn rời ra, chỉ muốn cảm nhận hơi ấm của nhau. Rồi chợt SooYoung nhớ ra chuyện gì đó.

“Ah đúng rồi. Hồi nãy em muốn chết hay sao mà chạy xe nhanh như vậy hả” SooYoung nói giọng trách móc.

“Bây giờ là Soo trách ngược lại em đó huh? Tại ai chứ. Và Soo chẳng lẽ chạy chậm hơn em hả” Jessica bĩu môi.

“Ờ thì …” Soo Young thở  dài “Soo không nói lại được em rồi…Haizzz  chuẩn bị ngày mai nghe ba chửi thôi. Còn lên đồn cảnh sát vì chạy xe quá tốc độ nữa” SooYoung than thở.

“Em …xin lỗi vì đã cư sử như thế".

“Lỗi tại Soo không nói thật với em mà. Và…ai bảo Soo quá đẹp làm gì hahhaahha” SooYoung bắt đầu lên cơn tự sướng.

“Ouch…đau Soo” Jessica lấy tay thục mạnh vào bụng SooYoung.

 “Nhưng dù thế nào thì người đẹp nhất mãi là vợ Soo” SooYoung mỉm cười vỗ nhẹ lên đầu Jessica.

“Ai thèm làm vợ Soo chứ. Hứ” Jessica quay đi.

“Soo thách ai dám lấy em đó. Cả Đại Hàn dân Quốc này ai mà không biết em là của Soo chứ”.

 “Soo thật là …” Cả hai cùng phá ra cười.



oreru hodo dakishimete
<Hold me until I break>

iki sae dekinai kurai
< To the point where I can’t breathe>

dekiru dake chikatzukitai
< I just want to be able to be closer>

anata no HAATO ni
< To your heart>

oreru hodo dakishimete
< Hold me until I break>

mijuku na ai wo yurushite
< Forgive an inexperienced love>

mou ni do to hanasanai de
<
Without speaking for a second time,>

hitorijime ni shite yo
< Captivate me>



senaka kara dakishimete
< Hold me from behind>

nakanaori wo shitai nara
< If you want to reconcile things>

kotoba yori tsuyoi ai de
<With a strong love beyond words,>

furimukasete hoshii
< I want you turn me around>



 

Rồi cả hai ngồi lên sofa xem TV, Jessica ngồi vào lòng SooYoung còn SooYoung thì quàng tay qua vai ôm lấy Jessica. Cả hai cười rồi nói chuyện về cái talk show đang xem, lâu lâu thì SooYoung hôn “chụt” lên má và chiếc cổ trắng ngần của Jessica. Và rồi SooYoung quay người Jessica lại rồi hôn cô ấy. Họ hôn nhau say đắm và bỏ mặc talk show yêu thích của cả hai. Và một tiếng kêu dễ thương phát ra làm phá hỏng bầu không khí lãng mạn này.

 

“Ọc Ọc…” Nó phát ra từ bụng SooYoung.

 

“Hahahha” Jessica lăn ra cười.

 

“Đừng cười mà Sica” SooYoung bĩu môi. Thấy vậy Sica liền hôn một cái thật kêu lên đôi môi đó.

 

“Nào đứng dậy đi. Em với Soo đi kiếm cái gì ăn” Jessica đưa tay ra.

 

“Nói thật thì Soo muốn ăn em hơn baby ah” Nói rồi SooYoung kéo Sica đè lên người mình rồi hôn cô ấy. Sica cũng đáp trả lại nụ hôn đó. Gần như hết không khí trong phổi, Sica đứt ra trước. Còn SooYoung thì ra vẻ tiếc nuối.

 

“Thôi chúng ta đi ăn đi”.

 

“Nhưng Soo không muốn, Soo muốn ăn em cơ” SooYoung nhõng nhẽo.

 

“Một là Soo đi ăn rồi làm gì thì làm, hai là Soo khỏi “ăn” cái gì luôn” Jessica lạnh lùng nói rồi lập tức chuyện tông giọng sang quyến rũ “Soo muốn cái nào”

 

“Hì hì, đi ăn, đi ăn. Chúng ta cùng đi ăn nào” Sợ quá Soo liền bật dậy rồi kéo Jessica đi. Sica phì cười trước hành động của SooYoung.

 

Nhẹ nhàng quàng tay qua vai của Jessica kéo sát cô ấy vào người mình, SooYoung hôn liên trán cô ấy rồi giữ nguyên tư thế. Jessica cũng vòng tay mình ôm lấy eo của SooYoung và cảm nhận hơi ấm của nhau. Họ hạnh phúc với hiện tại này.

 

Một tình yêu quá dỗi êm đẹp thì sẽ chẳng bao giờ có kết quả cả. Chỉ khi có sóng gió thì con người mới nhận ra được thứ mình cần là gì. Đôi khi một chút gia vị “đắng-chua-chát” sẽ khiến tình yêu của bạn sâu đậm hơn nữa.

 

oreru hodo dakishimete
<Hold me until I break>

iki sae dekinai kurai
< To the point where I can’t breathe>

dekiru dake chikatzukitai
< I just want to be able to be closer>

anata no HAATO ni
< To your heart>

oreru hodo dakishimete
< Hold me until I break>

mijuku na ai wo yurushite
< Forgive an inexperienced love>

mou ni do to hanasanai de
<
Without speaking for a second time,>

hitorijime ni shite yo
< Captivate me>

 

 

 

 

 

 

 

End .

 

 

 

 

 

 

Ôi thời đó mí ẽm nhìn ngố kinh khủng thật hâhhaha Stage A2 thì cũng 6 năm rồi nhỉ, cuối năm 2006 cơ mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét