2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

[vietsub + kara] Answer - No3b Live < and Feelings >





Bình thường, cuối tuần mình sẽ viết 1 oneshot, và 2 tuần sẽ post chap mới cho cái longfic của mình nhưng ... tuần này thì mình hết sức rồi T.T

Một là tại tính lười nên để dồn ---> chưa viết xong cái longfic. Hai không hiểu cái tính ham hố cộng tò mò ở đâu ra, mình đã lên google và seach cách làm sub .... rồi thèng théng theng. Vừa ngồi làm vừa xem chỉ dẫn. Nó đã ghi rõ ràng là làm Timing rất rất tốn thời gian, mình cũng biết nhưng rồi .... 

là lính mới, hoàn toàn chưa biết gì hết nên thời gian làm Timing còn lâu dữ nữa. T.T Và kết quả là ngồi 4h đồng hồ mới Timing xong cái video dài có hơn 2 phút 30 giây. Ngồi chỉnh đi chỉnh lại, canh tới canh lui, cái Aegisub có chạy video cứ giật giật rè rè nữa chứ làm mỗi lần nghe tổng quan lại là lại phải sửa. Và sửa nhiều thì vẫn có chỗ sai. Nên khi encode xong mới thấy T.T nhưng lỡ rồi, thôi kệ đi >"<

Làm timing xong còn chỉnh Style nữa, nhét vietsub vào, rồi tùm lum tùm la nữa nhưng oải quá, hết chịu nổi rồi, 4h40 sáng tắt máy đi ngủ T.T (sắp thành cú đêm) 

Tưởng ngủ tới 10h dậy làm tiếp nhưng ai ngờ 9h đã dậy, umma hỏi ăn sáng không, không ăn rồi ngồi máy tính làm tiếp. Đến phần Encode, thiếu một số chương trình, lên seach rồi gặp lỗi tùm lum tùm la (lần) nữa nên mất 2h mới đủ chương trình.

Đó là mới đủ chương trình thui, còn phải làm một số thứ nữa mới encode xong tất cả được (tính đưa logo vào nhưng nó không trong suốt nền, làm mãi chả được nên chẳng thèm bỏ vào nữa) Sau khi ăn trưa xong ngồi làm tiếp đến 1h hơn mới xong. Đang đợi chạy hoàn chỉnh nên ngủ trưa luôn. Oải lắm rồi.




 [Vietsub + Kara] Answer - No3b Live in Happy Music 110304





It's Ok??? >"< 




p/s: sau cái này không biết còn dũng khí làm cái nào nữa không =))
Sắp thi rồi nên giờ ôn ráo riết. Thế mà mình lại làm cái này T.T




 Và hơi bất ngờ khi hôm nay 26-11-2012 là kỉ niệm 4 năm debut dưới danh nghĩa sub-unit của AKB *Wow~~~~*


Không ngờ no3b đã hoạt động được trong 1 thời gian dài như vậy, toàn thành viên mình yêu thik thôi kekekekkke. Xem như làm vietsub bài này để chúc mừng 3 ẽm vậy *Fly*





Otanjoubi Omedetou 


Happy 4th Anniversary Nosleeves (No3b)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét