2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

20-11-2012 Design and Feelings




Hôm nay là ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 Yeahhhhhhh

 
Trước hết là gửi lời tri ân đến các thầy các cô "XIN GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN THẦY CÔ" *cú đầu 90 độ*


Và thứ hai là "NGÀY 20-11 SAO KHÔNG NGHỈ MÀ BẮT BỌN EM ĐI HỌC HẢ??? TRƯỜNG NÀO CŨNG NGHỈ MÀ SAO TRƯỜNG NÀY KHÔNG NGHỈ??? ĐÃ TlHẾ LÊN CÓ HỌC HÀNH GÌ ĐÂU, SÁNG THÌ LÊN LÀM LỄ, BẮT MỖI LỚP CỬ ĐẠI DIỆN LÊN PHÁT BIỂU *lớp bắt mình lên mới chết chứ >"< lên run mún chết lun, chả nhớ mình nói cái quái gì nữa >"<* CÁC LỚP TRƯỚC NÓI HẾT RỒI THÌ CÁC LỚP SAU BIẾT NÓI CÁI GÌ CHỨ HẢ???"




 
*lấy hơi*


"THẾ RỒI HAI TIẾT SAU, HỌC SINH LÊN LỚP NGỒI CHỜ GIÁO VIÊN VÀO DẠY, THẾ MÀ CÓ THẤY MẶT MŨI THẦY CÔ ĐÂU, CÓ AI BIẾT THẦY CÔ ĐANG LÀM GÌ KHÔNG??? Ở DƯỚI HỘI TRƯỜNG HÁT KARAOKEEEEEEEEEEEE T.T VÂNG HÁT KARAOKE ĐÓ Ạ. SAO KHÔNG CHO NGHỈ Ở NHÀ LUN RỒI ĐIIIIIII" *thở*

"Thế rồi định cúp buổi chiều, nhưng chiều nay có Hóa, tuần sau KT nữa nên hok dám nghỉ. Thế là trời nóng hừng hừng mà cũng xách cặp đến trường. Vâng vào lớp thì có học thật, HỌC 30 PHÚT ĐẦU. CÒN CẢ TIẾNG ĐỒNG HỒ BÃ CHO NGỒI CHƠI. Ôi biết vậy ở nhà luôn rồi tại học xong hai tiết đầu cô chủ nhiệm cho về, khỏi học tiết sau và hai tiết Toán nâng cao............."

 
"BIẾT VẬY Ở NHÀ CẢ NGÀY CHO RỒI. ĐI HỌC CHI TRỜI ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII" >"<

 
Xả stress xong phù................thoải mái ghê.




~~~~~~~~~



Và sau đây là hai diễn viên mình thích nhất



Đầu tiên là.........LEE JI AH





Vâng scandal của ẽm (gọi chị ngượng miệng chết đi được T.T dù gì cũng thua umma có 8 tuổi nhưng...>"<) KHÁ là BỰ vào năm ngoái, ẽm đã khiến cho rất rất nhiều fan phải thất vọng. Đầu tiên là đã lấy chồng và ly dị rồi (Với huyền thoại Seo Tai Ji).


Hai là profile nghệ sĩ của ẽm hoàn toàn khác với profile thật. Đã lùi đi khoảng 3 tuổi nhưng với gương mặt như vậy thì không ai nghĩ ẽm sinh năm 1981 như profile nghệ sĩ luôn chứ nói gì đến profile thật sinh năm 1978. Được phong tặng nickmane "Người ngoài hành tinh"

 
Có thể bạn muốn làm lại cuộc đời, theo đuổi ước mơ của mình nên đã thay đổi profile như thế hoặc do công ty quản lý bắt buộc. Nhưng dù thế nào thì tôi vẫn luôn ủng hộ bạn.

 
Tôi yêu quý bạn vì sự tài năng của bạn. Bạn có thể đóng film, làm người mẫu, sáng tác nhạc, hát (được), thiết kế, đồ họa,.....tất cả những điều ấy khiến tôi khâm phục bạn. 


Tuy đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích nhưng tôi huy vọng bạn sẽ không gục gã. Bạn đã đứng lên được (nhận lời đóng Flower, me too) rồi thì hãy tiếp tục cố gắng nhé. Hãy làm những thì bạn muốn.

TÔI LUÔN ỦNG HỘ BẠN




.
.
.


Tiếp theo là..........ERIKA TODA









Tôi rất thích các bộ phim bạn đóng. Bộ đầu tiên tôi xem hình như là LIAR GAME, tôi đã có ấn tượng với Naoko nhân vật nữ chính do bạn đóng. Có cái gì đó khiến tôi bạn thu hút, sự ngốc ngếch của nhân vật đó hay gương mặt bạn nhỉ??? hehehhee. 


Nhưng điều khiến tôi phải tìm ra tên của bạn và tìm hiểu về bạn thì chắc là trong BOSS rồi. Cái vẻ mặt lạnh lạnh + sự điên khùng của một thiên tài khiến tôi.... Yaaaaaaaa Kawaii~~~~~~~~~~ quá dễ thương kekekke. Tìm hiểu thì mới biết Naoko trong LIAR GAME là do bạn đóng. Từ đó chính thức Fall in Love lun hahahhhaha. 


Tất cả các film của bạn tôi về down về xem hết. Một số bộ film bạn không làm nhân vật chính nhưng đều đọng lại trong lòng người xem ấn tượng về bạn.

 
Nhưng Erika à, bạn biết gì không, sự thật là bạn sẽ dễ thương mà đẹp hơn rất nhiều nếu bạn không giảm cân đó Erika ah T.T Giảm thì giảm vừa vừa thui, đừng giảm quá chứ. Bạn càng giảm bạn càng già đó. 


Và khá bất ngờ khi bạn chơi thân với Mariko-sama (Captain Team A of AKB48) Cái con người đó troll kinh khủng lun, mong bạn không bị nhiễm tĩnh bã. Tuy bạn thua Mariko 2 tuổi nhưng nghe ẽm nói ẽm coi bạn là chị vì bạn chững chạc hơn bã nhiều kekeke, mình thích những người như thế (giống mình chăng T.T)




 


Và hình như bạn đã lấy lại phong độ zùi (tròn lên một tí), nên hãy cố gắng giữ nó nhé, đừng để giảm cân nữa. Chứ nhìn hồi đóng SPEC thì ôi rồi, phim thì quá hay nhưng bạn nhìn...hốc hác quá người ơi.




"Toda Erika~~~~~~~Daisukiiiiiiiiiiii"




.
.
.


 ATSUMINA
  


Ôi hai tình yêu của mình. Mình biết hai bạn hay liên lạc cho nhau, nhưng có liên lạc hay đi chơi với nhau thì yêu cầu hai bạn nói cho dân tình nó biết nha. Chứ nông trại CẢI CÀ là nó thiếu nước lắm rồi. 


Một người thì toàn post những bài úp úp mở mở về người kia không à, làm dân tình đoán già đoán non không biết đúng không. Cứ đinh ninh sợ sai thôi. Còn một người thì chẳng bao giờ nói đến, người ta hỏi thì mới khai thôi. Cứ như vậy thì cây nó chết héo hết hai anh chị à. >"<



~I BELIEVE THEY WE BE TOGETHER AGAIN~





P/S: viết xong cái này đuối quá. Đang bí cái fic Our Fate Can Be Change? >"< nên xử lí sao đây người ơi >"<

1 nhận xét:

  1. 2 bạn cải cà đi theo tôn chí chuyện mình làm mình biết là được ai khác có biết hay không mặc kệ=)), hồi đó fan không có hỏi thì chị cà cũng không khai luôn=)).
    Chị Erika mình cũng khá thích, trong Liar Game xinh nhuwgn mình không thích nhân vật đó lắm. Vai làm mình ấn tượng là Toma trong SPEC nhưng ngặt nỗi chịu lại ốm quá, mặt hóp vô cả.

    Trả lờiXóa