Vào ngày 05 tháng 12 cách đây 23 năm, một cô bé đã được sinh ra. 

Tên của cô ấy là Kwon Yuri, và 23 năm sau đó, cô ấy không chỉ là một cô bé với làn da rám nắng mà còn là một viên ngọc trai đen lấp lánh. Một cô gái trẻ lớn lên cùng với những ước mơ lớn lao, cô ấy được nhận vào SM Entertainment thông qua một cuộc thi vào năm 2001 và được đào tạo trong gần 6 năm để cuối cùng ra mắt trong một nhóm nhạc nữ mà hiện nay rất thành công trên toàn cầu, Girls’ Generation. 


Nếu chỉ có thể chọn một từ để mô tả về cô ấy, tôi sẽ chọn từ “quyết tâm”. Mặc dù cô ấy có lịch trình rất dày đặc của một ngôi sao Hallyu, cô ấy vẫn sắp xếp thời gian để đến học tại trường đại học. Việc này không phải chỉ đăng ký là có thể tham gia, cô ấy thực sự đã đi đến lớp học và hoàn thành kỳ thi của mình giống như những người khác mà không có bất kỳ sự ưu ái đặc biệt nào cùng với lịch trình của mình. Cô ấy mang theo những quyển sổ ghi chép để có thể ôn tập vào bất kì thời gian rảnh rổi nào trong lịch trình bận rộn của mình. Từ “lý do” không tồn tại trong từ điển của Yuri.



"Luôn giữ vững ước mơ của bạn và làm thật tốt với tất cả sự cố gắng. Tìm thấy những gì bạn thích và muốn làm và phải thật nỗ lực"- Yuri

Sexy là một từ ngữ có bốn chữ cái: Y-U-R-I. Tôi không thể viết một bài viết mà không hề đề cập đến nét đặc trưng rất quan trọng này của cô ấy. Màn biểu diễn solo của cô ấy "If” trong tour diễn thứ hai là một bằng chứng vững chắc của điều này. Phong thái khi cô ấy nhảy trong bài hát, đầy tự tin và quyến rũ, cô ấy đã tạo ra một định nghĩa mới của từ sexy, đó là Yuri. 

Thân hình của cô ấy thu hút tất cả mọi người nhưng đó không phải là chỉ là một cơ thể hoàn hảo. 

Mà đó còn là thành quả của việc luyện tập không ngừng, luyện tập rất nhiều



"Thân hình của Sooyoung là do tự nhiên, trong khi thân hình của Yuri là do cô ấy luyện tập và nỗ lực để có thể có được." - Sean Lee, huấn luyện viên của họ cho biết

Cô ấy tuân thủ chế độ ăn uống, tập yoga, đi đến phòng tập thể dục muộn vào ban đêm hoặc vào buổi sáng sớm và gập bụng 600 lần để có được cơ bụng và đôi chân săn chắc. Một ý chí tuyệt vời để có thể làm được điều đó. Mức độ tuân thủ kỷ luật tuyệt vời của Yuri. 

Bất cứ khi nào cô ấy đi đến sân bay, bất kể là vào mùa hè, mùa đông hay những ngày mưa, tất cả những gì cô ấy làm là thể hiện sắc thái của mình và tất cả fan hâm mộ đều bị thu hút vì điều đó. Có ấy tỏa sáng, đôi khi trông thật phong cách với chiếc áo khoác da và áo sơ mi kẻ sọc, hay chỉ với áo thun trắng đơn giản, áo len, và váy, cô ấy luôn biết cách để làm cho vẻ ngoài của mình xinh đẹp hơn.

Nhưng đừng để những gì bạn thấy đánh lừa bạn bởi vì phía sau những điều ấy là một cô gái trẻ rất dorky. Cô ấy không hề cảm thấy xấu hổ cho bản thân khi làm cho người khác cười giống như bức ảnh sư tử nổi tiếng trong "Invincible Youth". Cô biết rằng khi làm điều đó sẽ khiến cho hình ảnh của cô ấy trông không đẹp, nhưng cô ấy vẫn làm.


Nếu chúng ta có thể nắm bắt hạnh phúc và đặt nó trong một hình dạng hay hình thể, thì đó sẽ là Kwon Yuri. Cô ấy thực sự là một liều thuốc mang đến sự hạnh phúc. Trong buổi hòa nhạc, bạn có thể thấy cô ấy hạnh phúc khi đi vòng quanh sân khấu như thể cô không bao giờ mất hết nguồn năng lượng. Cô ấy làm tất cả mọi điều cô có thể để làm cho fan hâm mộ của cô hạnh phúc, thậm chí rất ý nghĩa khi cô ấy học nhiều ngôn ngữ để chào hỏi họ. Cô cố gắng để có thể nói được nhiều ngôn ngữ và thậm chí mang theo các tờ giấy ghi chú nhỏ đầy màu sắc lên sân khấu và phát âm sai mặc dù đã rất cố gắng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy hay nói nhiều ngôn ngữ nhất trong nhóm. (LOL)





Yuri đã đọc những ghi chú của cô ấy trên sân khấu trong concert SMTown ở Bangkok vào tuần trước.

Một trong các tình huống khi cô ấy cho thấy các kỹ năng ngôn ngữ hoàn hảo của mình đó là thông qua bộ phim truyền hình, "Fashion King". 

"Tôi muốn trở thành một người chân thật và thuần khiết người sẽ không mang bất kì hình ảnh dối lừa nào xung quanh cô ấy. Tôi nghĩ rằng nếu tôi có thể trở thành kiểu người như vậy, tôi tự nhiên sẽ trở thành một nữ diễn viên chân thật và thuần khiết"- Yuri 


"Fashion King" là bộ phim đầu tiên của cô ấy, khi cô ấy đóng vai một trong những nhân vật chính - Choi Anna lạnh lùng và kiêu ngạo. Yurithành công khi thể hiện kĩ năng đóng phim chuyên nghiệp của mình thông qua nhân vật. Mặc dù có một chút gượng gạo ban đầu, nhưng cô ấy đã kiểm soát bản thân rất tốt để miêu tả cảm xúc trong quá trình thực hiện bộ phim và thậm chí gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng cảnh hôn của cô ấy với nam diễn viên Lee Jae Hoon. Các nhà sản xuất và công chúng đã dành nhiều lời khen ngợi cho cô ấy, “Yuri đã làm tốt trong lần đầu tiên đóng phim của mình. Khả năng của cô ấy vượt quá mong đợi của chúng tôi, có rất nhiều nhiệt huyết bên trong cô ấy." 

"Không có gì tốt hơn là làm việc chăm chỉ hơn để có thể lấp đầy những gì tôi thiếu sót" - Yuri 

Kwon Yuri là một ca sĩ, một vũ công tài năng, một nữ diễn viên và một học sinh chăm chỉ. Nhìn thấy những điều mà cô ấy đã làm khiến cho chúng ta cảm thấy như bản thân có thể đạt được bất cứ điều gì miễn là hãy đặt trái tim và tâm hồn của chúng ta vào đó. 


"Tôi cảm thấy sức mạnh của tôi là luôn luôn suy nghĩ tích cực không quan tâm tôi đang ở trong tình huống như thế nào và tôi luôn luôn chuẩn bị cơ thể và tâm trí sẵn sàng để thể hiện những mặt tích cực nhất." - Yuri 

Chúc mừng sinh nhật Kwon Yuri thân yêu, gợi cảm và dorky nhất của chúng tôi! Cô ấy đã thêm một tuổi, chúng ta hãy ăn mừng điều này cùng với bánh mì nướng, nước Ma và 50 lần cùng đứng lên và ngồi xuống nhé! Việc này là thật, và không hề lừa gạt! 



Source: Fanwonder
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com
DO NOT TAKE OUT WITHOUT CREDIT!