2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

28-12-2012 Feelings (So Nyuh Shi Dae's Comeback)




Yahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh can wait~~~~~~~~~~~~~ I GOT A BOY




<Drama Teaser>


Bản Drama, ôi ta nói không còn gì có thể đẹp và dễ thương hơn được nữa mà *fly fly*


Dịu dàng, nữ tính, cảm xúc rung động trước một người con trai. Thật sự....thật sự....thể hiện quá tuyệt mà (Dù bản chất cả 9 đứa không thế =)))


Như những cảm xúc chớm nở lần đầu khi đứng trước người mình thích (hok thích dùng từ yêu >"<), thật sự rất ghen tị với chàng trai trong clip à nha. SM keo tới nỗi mà không kiếm 9 đứa 9 anh đi. Chứ 1 anh 9 đứa thì chàng trai này khó sống à hahahahhaa. Không biết có vụ 9 đứa tranh dành "ãnh" trong bản drama không ta. Hóng quá.


Mình cũng muốn được uống trà với Yoongie, tặng gấu bông cho Yul, ăn kẹo bông với TaeTae, lau môi cho Fany, được SunKyu sơn móng tay cho, cột dây giày cho SeoHyun, tới nhà Youngie thăm, và nắm tay Jessi >"< Là con gái nhưng tinh thần fangirl cao quá kekeke. Dù biết không bao giờ có thể nhưng ta cứ mơ =))


Bản Drama là thế, qua tới bản Dance thì thôi rồi. PERFECT~~~~ Nghe Sones Hàn nói nó rất chi là bá đạo nhưng không nghĩ nó lại bá đạo tới thế này.




<Dance Teaser>


Debut với hình ảnh nữ tính, dễ thương. năng động. Đa số những bài hát đều mang nghĩ concept như thế. Nhưng người ta không giờ nghĩ mí ẽm lại có thể nhảy qua phong cách sexy, quyến rũ, mạnh mẽ, và bây giờ là chứng minh hùng hồn nhất cho việc "không thể nào?" khi nhảy qua Hip hop. Ôi phải nói là concept nào mí ẽm cũng chơi được tất và chơi rất tuyệt nữa. Tự hỏi có giới hạn nào cho Girls' Generation không đây?


Replay lại teaser này chục lần rồi nhưng mà xem hoài không chán. Không còn từ gì để nói ngoài "perfect" cả.Thật sự là rất hóng MV à nha. Full toàn bài không biết sẽ như thế nào đây trong khi giai điệu của cái teaser trên cứ chạy trong đầu. 


Thôi thì đành ngồi tự kỉ chờ năm mới đến thôi. 1-1-2013 đến nhanh đi nào. (May nắm là đúng hôm từ quê trở về thành phố Yeah)



P/s : Kyu Oppa, em tự hỏi là oppa sẽ nhuộm cái đầu xù xù đó của oppa màu gì đây. Bảy màu luôn cũng được Oppa à =)).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét