2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

08-12-2012 Happy 7th Anniversary AKB48





Happy 7th Anniversary
AKB48






Thời gian trôi nhanh thật, không ngờ đã hơn một năm mình yêu thích AKB rồi và bây giờ AKB cũng đã tròn 7 năm tuổi. Năm vừa qua, các bạn đã trải qua biết bao nhiêu chuyện vui buồn: dành được Japan Record Award lần thứ 53, điều đó khẳng định vị thế đứng của các bạn trong âm nhạc Nhật Bản cũng như sự phổ biến trên thế giới; trong SSA, ngày đầu tiên ai cũng vui mừng vì AKB sẽ tổ chức Concert của Tokyo Dome thì qua ngày thứ 3, Maeda Atsuko tuyên bố sẽ tốt nghiệp khỏi AKB, điều đó khiến mọi người ngỡ ngàng và phải bật khóc; Senbatsu Sousenkyo với vị trí đứng đầu ai cũng đoán được và sự đột phá bất ngờ của Sashihara Rino khi đứng ở vị trí thứ 4; và điều đó khiến người nào đó có cảm giác GATO đã tạo nên scandal cho Sashi khiến ẽm phải chuyển qua HKT48; rồi đến Tokyo Dome với sự shuffle ngay trong ngày đầu, điều đó đúng với sự ra đi của Ace nhưng không khiến nhiều người ngỡ ngàng khi Akicha qua JKT và Sae qua SNH…






Thật là một năm nhiều biến động xảy ra, vừa đúng và vừa không đúng đối với số 7 may mắn này. Nhưng để một AKB vững mạnh hơn thì không chỉ dựa vào những thành viên chủ chốt được. Họ rồi cũng sẽ đi theo con đường riêng của mình nên Aki-P cần thiết để push thế hệ trẻ lên. AKB đang dần bước qua một trang mới, trang sử mới này sẽ khiến AKB vững bước đi lên hay dần tàn lụi? Điều đó phụ thuộc vào sự cố gắng của các thành viên và bộ óc của Aki-P thôi. Chúng ta, những fan, người yêu quý họ chỉ có thể dõi theo và cổ vũ hết sức mình cũng như truyền bá giúp họ . Thời gian cũng sẽ trả lời cho ta.






~~~~~~~~~





Trong khoảng thời gian diễn ra SSA, mình về quê nên không biết tin tức gì cả, hai ngày sau đó, vừa về đến nhà là mở máy tính lên ngay để đọc những tin tức đã bỏ lỡ. Đọc được thông báo concert ở Tokyo Dome đã xác định, vui không thể tả được, mục tiêu của AKB khi debut đã hoàn thành được. Và đến tin Acchan thông báo sẽ tốt nghiệp khỏi AKB, mình bỡ ngỡ, bàng hoàng, trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả, khó chịu, bứt rứt và muốn hét lên. Dù oshimen không phải là Acchan nhưng … người đầu tiên mình biết khi bắt đầu tìm hiểu AKB là Acchan và Acchan cũng là người mình rất yêu quý. Luôn tự hỏi Acchan ra đi rồi AKB sẽ như thế nào và Acchan cũng sẽ như thế nào? Những thành viên đã tốt nghiệp khỏi AKB khoảng thời gian trước đều dần dần biến mất khỏi làng giải trí hoặc rất ít khi có được tin tức gì. Nhưng ngẫm nghĩ lại, điều đó thật là khó vì Acchan sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình mà. Con người cứng đầu như Acchan thì sao mà từ bỏ được nhỉ. Với nụ cười và nghị lực phi thường của mình, bạn sẽ làm được những gì mình muốn. Bởi bạn là Maeda Atsuko mà.






 ~~~~~~~~




Lần cuối, chúc mừng 7 năm thành lập AKB48 *tung hoa* Mình sẽ luôn tiếp tục ủng hộ AKB và PJ48 *Yeah~~~* 




Otanjoubi omedetou
  






p/s: sẽ viết quá trình đến với AKB và SNSD sau =)) nếu có thời gian rảnh (chính xác là không lười ;)) )

1 nhận xét:

  1. MInami đã phải bắt thang/ghế để dán cái dải băng thứ 7 lên rồi:))

    Trả lờiXóa