2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

[Oneshot] [AtsuMina] - Christmas



Author : Choy

Pairings : AtsuMina 

Rating: PG-15

Note :  Vừa đi lễ về là bay lên mạng ngay, Post đúng giờ rồi.

            10h Việt Nam thì sđúng 12h bên Nhật. Merry Christmas Everyone

            (Chiều thi mà dành nguyên buổi sáng hoàn thành hahah)

            Không đem ra khỏi Blog nếu chưa có sđồng ý của Au    







Christmas
  











Hai cơ thể đang ôm nhau trong chiếc chăn ấm áp dưới cái lạnh của đêm Giáng sinh. Không một lời nói được phát ra, họ chỉ nằm yên, ôm nhau mà chìm sâu vào ánh mắt chan chứa tình yêu thương của người kia. Chợt một người nhớ được điều gì đó, cô mỉm cười thật tươi khiến người đối diện tò mò.


“Em cười cái gì vậy Atsuko?”


“….” Không có tiếng trả lời mà chỉ là những cái cười khúc khích.


“Nói Minami nghe đi. Đừng khiến Minami tò mò thế chứ?” Bĩu môi nhìn con người trước mặt mình, Minami nghĩ không biết Acchan cười cái gì nữa, bộ mặt cô dính gì ư???


“Đừng làm bộ mặt đó chứ. Nó khiến em muốn “ăn” Minami nữa đó” Acchan đặt lên đôi môi đó môi đó một nụ hôn.


“Ok, vậy em nói xem em đang cười cái gì vậy?”


“Minami nhớ mười năm về trước chứ? Cũng ngay trong Noel nè. Ai đó đã tặng em một món quà bự ơi là bự và cực kì vô giá luôn” Vừa nói Acchan vừa cười khúc khích.


“Yah, em đừng nhắc lại chuyện đó nha. Nó làm Minami xấu hổ chết đi được” Mặt Minami đỏ bừng khi nhớ lại chuyện đó.


“Hahaha nhưng điều đó dễ thương mà. Em không ngờ là Minami lại….”


“Yah đừng nói nữa mà. Minami xin em, đừng nói nữa…”


….


Điều gì đã khiến Leader lừng danh của AKB ngượng ngùng, đỏ mặt, xấu hổ thế nhỉ? Thiết nghĩ chắc chỉ có duy nhất một người làm được điều đó thôi.



~~~~~~~~~Mười năm trước~~~~~~~~~



“Em bắt đền chị. Tại chị mà cô ấy không thèm nhìn mặt em nữa kìa Mariko. Em bắt đền chị đó” Minami xông thẳng vào nhà của Mariko và hét lên.


Nhưng có vẻ như vị chủ nhà chẳng hề ngạc nhiên và muốn thản nhiên ăn kem với bạn gái mình – MiiChan.


“Yah, hai người còn ngồi đó âu yếm ư?” Minami đi tới giựt lấy hộp kem MiiChan đang cầm rồi thẩy nó xuống bàn.


“Yah Takamina, sao cậu lại ném nó chứ. Tớ đang ăn mà. Nếu có chuyện gì muốn giải quyết với bà già đó thì cậu đi giải quyết với bã. Đừng ném kem của tớ thế chứ.” MiiChan bay lại chộp hộp kem rồi ngồi xuống chiếc ghế sofa đơn tiếp tục công việc ăn và xem TV. Còn Mariko thì ngao ngán nhìn bạn gái mình. Hoạn nạn mà cô ấy không cứu lấy cô. Còn ném cô cho sói nữa. Hic hic hic.


“Người ta nói trời đánh tránh bữa ăn mà em.” Mariko hiền từ nhìn Minami.


“Giờ mới 10h, không phải bữa ăn chính. Với lại chị đâu ăn nữa đâu. Thế nên giải quyết cái mớ rắc rối chị tạo ra cho em được không Mariko – sama ĐÁNG KÍNH.” Minami nhìn thẳng vào mắt Mariko nói như ra lệnh. Trước giờ cô nhường nhịn bã nhiều lần rồi. Lần này cô quyết không bỏ qua đâu.


“Đâu cần gấp gáp vậy Minami. Mọi chuyện rồi sẽ ổn mà.”


“Nhưng bây giờ nó không hề ổn Mariko”


“Thôi, được rồi, được rồi. Muốn làm nó hết giận thì còn một cách thôi. Nhưng cách đó phụ thuộc hoàn toàn vào em. Thử không?”


“…”


“Sao? Thử không? Sợ rồi hả nhóc”  Mariko nhếch môi cười. Nó biết cô toàn làm trò quái không à, thế mà cũng vén mạng đến nhờ. Nếu nó chấp nhận thì cô chiều.


“Hm….nếu làm cô ấy hết giận thì em sẽ thử”


Thế là hai cái đầu chụm vào nhau bàn bàn cái gì đó. Mà không biết là gì khiến khi nghe xong Minami lắc đầu nguầy nguậy nhưng cuối cùng cũng phải đồng ý.


Tối hôm đó


Khoảng 9h Mariko gọi cho Acchan. Đáng lẽ tối nay cô đã được đi chơi với MiiChan, thế mà chỉ vì tính troll khó bỏ, cô đã để lỡ mất cuộc đi chơi này. Ít nhất là phải ném Minami cho Acchan đã thì đi đâu hẵng tính.


“Alo, Acchan hả, M…à chị có món quà muốn tặng em. Biết là em đang ở nhà nên chị đã để nó ở trước cửa. Vì chị đã phải tốn rất nhiều công sức làm tặng em nên nó khá to và nặng, em kiếm thử xem có cái gì để kéo nó vào nhà nha.


 “Rụp”


“Mariko…” Acchan chưa nói được câu nào đã thấy đầu máy bên kia tắt cái rụp. Không biết bà già đó tính bày trò gì nữa.


Nhưng con người có tính tò mò mà, người ta tặng quà mà không nhận thì không phải lẽ. Nên cô đã vác thân xác uể oải đang nằm trên sofa của mình đi ra cửa. Acchan vừa mở cửa ra thì đã thấy một hộp quà bự chả bá ngay trước mặt mình. Trên đó có gián miếng giấy là “Merry christmas Acchan”.


Đứng để tay lên cằm rồi xoa xoa nghĩ xem nên mang nó vào nhà bắng cách nào. Chẳng lẽ lật nó từ từ vào nhà? Không được, lỡ trong đó đồ dễ vỡ thì sao. Ngắm nhìn nó một hồi thì Acchan mới nhận ra là dưới chiếc hộp có một chiếc ván có bánh lăn, cô chạy vào nhà kiếm một tấm ván làm mặt phẳng nghiêng để kéo vào vì bậc thang bước vào nhà cô không thấp đâu.


Ở đằng xa, một con người thở phào nhẹ nhõm khi cái hộp bự bự đó đã được Acchan đưa vào nhà một cách nhẹ nhàng. Acchan mà lật nó vào chắc ngày mai bố mẹ cô phải đến nhận xác cô rồi.


“Ta đi thôi MiiChan”


“…”


“Đừng giận nữa mà. Mari-chan biết là đã tốn của em không biết bao nhiêu công sức. Nhưng thương Mari-chan đi mà. Mi~na~mi~” Mariko năn nỉ. Vì cô mà cô ấy không được đi chơi rồi mà còn phải giúp cô làm cái món quà kia nữa chứ. Thật tội cô ấy mà.


“…”

“Hai…được rồi. Em thích gì Mari-chan đều chiều hết được chưa” Mariko hết cách.


“Ok, điều em muốn không có gì nhiều, chỉ cần cái tấm hình đó thôi. Được không Mari-chan.” MiiChan đặt hai tay lên vai Mariko, vận hết nội công “dễ thương” của mình để “mê hoặc” bà già đó.


“Ể, không quá thế chứ MiiChan. Cái đó độc lắm”


“Không thì thôi, em đi đây” MiiChan sụ mặt và quay lưng bước thẳng đi.


“Được rồi, được rồi, nó thuộc về em” Mariko nắm tay MiiChan lại và vẻ mặt thì như bị mất đi thứ gì quan trọng lắm.


“Hihi, em yêu Mari-chan nhất” Quay lại hôn chụt vào má Mariko một cái, rồi hớn hở kéo Mariko đi chơi. Người trước tung tăng vừa đi vừa hát, người sau thì khuôn mặt chẳng hề vui vẻ tí nào cả và còn lầm bầm trong miệng.


“Biết vậy chụp thêm mấy tấm nữa. Cái tội thích “độc quyền” cơ, mày ngu thiệt đó Mariko”



~~~~~~~~~



Trở lại với Acchan, sau khi tốn “khá” nhiều công sức kéo cái hộp to to bự bự đó vào nhà, thì cô lại không mở ra luôn mà đứng đó ngẫm nghĩ “Cái quái gì trong đây vậy ta”


Đứng nghĩ mãi không ra, Acchan không thèm mở ra luôn mà đi lại sofa ngồi xem phim tiếp với tâm trạng không mấy vui vẻ khi vẫn còn giận ai đó. Mà ai đó cũng không thèm ló mặt đến xin lỗi cô nữa chứ.


Nằm xem được mười lăm phút thì Acchan có xu hướng buồn ngủ, thế là cô dần dần chìm vào giấc ngủ thì ….


“lục đục”…. “lục đục”… “bịch”….


Cái thứ tiếng kì quái đó làm Acchan giật mình tỉnh giấc, quay lại nhìn thì thấy chiếc hộp bị hơi xuống khỏi chiếc ván lăn, và còn rung rung nữa. Sợ quá cô chạy nhanh vào nhà bếp lấy con dao ra rồi từ từ tiếp cận cái hộp đó.


Cái hộp rung mạnh lên rồi từ từ giảm cường độ, lâu lâu mới rung nhẹ lên một cái. Đợi cái hộp hết rung, Acchan mới dám mom men lại gần. Cô đưa chiếc dao lại kều kều một cái khiến dải băng bên ngoài đứt ra. Định lại gần mở ra xem thì “bụp”, chiếc hộp mở tung ra và có một cục gì đó trắng trắng lăn thẳng ra ngoài và đập vào thành sofa. Hốt hoảng quá, Acchan đưa dao ra phòng vệ.


“Itai…đau quá à” Cái cục trắng trắng đưa cái chân (tay) lên đầu xoa xoa chỗ vừa đụng vào.


“Mi….Mi….Minami…” Bất ngờ trước cái con gì mà thú không ra thú, người không ra người, nhưng nghe giọng nói thì rất quen thuộc và nhường như cô đã nhận ra ai.


“Atsuko, cậu định làm tớ chết ngộp trong cái hộp kia à” Minami quay lại nhìn vẻ trách móc.


Trước mắt Acchan bây giờ mà một con cún (đúng không nhỉ?) Con cún đó đang ngồi bệt xuống đất, hai chân sau duỗi ra trước và hơi cong cong, hai chân trước của nó đang xoa xoa cái đầu. Trên cái đầu có hai chiếc tai cụp xuống, tai bên trái có một cái nơ, tai bên phải có một quả cà chua (giả). Cái mặt con cún thì đỏ hết lên còn cái môi thì phịu xuống trông ……trông….trông cực kì dễ thương.


Mà như các bạn đã biết, Acchan của chúng ta cực kì thích những thứ dễ thương thế nên mắt cô ấy đã sáng bừng lên và lao vào cái cục trắng trắng ấy với tốc độ ánh sáng.


“Aaaaaaaaaaaaaaaa, Atsuko , con dao, con daooooo…Atsuko”


“Phặc”


Mắt Minami mở to ra hết cỡ, mọi chuyện diễn ra một cách cực kì nhanh, gọn, và lẹ. Cô bây giờ đang trong vòng tay của Acchan, thỏa sức cho cô ấy ôm và hôn khắp khuôn mặt mình. Còn…còn con dao thì đã được yên vị trong vị trí vốn có của nó như chưa từng được chủ nhân rút ra. Cô cảm thấy nhiệt độ trong người giảm xuống mức âm như những hạt tuyết ngoài kia.


“At…suko…đư…được rồi…..tớ..không..thở được” Minami vừa nói vừa cố gắng gỡ tay của Acchan ra.


“Cậu dễ thương quá Minami-kun” Acchan vẫn không ngừng hôn vào khuôn mặt “con cún” kia.


“Vậy…” Minami rụt rè nói. Tâm trạng cô ấy đang vui chắc không sao. “Vậy cậu tha thứ cho tớ nha.”


“Bùng”câu nói vừa rồi như sét đánh ngang tai Acchan. Sao cô lại quên là cô đang giận con người này nhỉ. Khuôn mặt thay đổi cảm xúc ngay tức thì, Acchan đứng dậy bỏ đi lên phòng. Thấy vậy Minami cũng nhanh chân đuổi theo.


“Đừng giân tớ nữa mà Atsuko. Đâu phải lỗi tại tớ. Tấm hình đó không như cậu nghĩ đâu. Tớ chỉ đang giúp em ấy thôi mà” Minami lẽo đẽo theo phía sau giải thích. Khung cảnh này nhìn như con cún đang chạy theo nhõng nhẽo chủ nhân của mình, khác cái là con cún này biết đi và biết nói thôi.


“Ai mà tin cậu được chứ.” Acchan quay qua hét lớn.


“Nếu cậu muốn, tớ sẽ gọi cho Karen-chan nha. Em ấy có thể chứng minh cho tớ mà.” Minami vội vã tìm điện thoại trong người. Và nhìn như cô quên là cô đang mặc bộ đồ “con cún” nên dĩ nhiên làm gì có điện thoại trong người.


“Ghê nhỉ, KAREN-CHAN nữa kìa. Dĩ nhiên là em ấy sẽ thông đồng với cậu rồi. Người trong hình là em ấy mà.” Acchan nhếch mép cười và nói bằng giọng lạnh tanh.


“Tớ….”


“Cậu còn ôm và hôn em ấy kia kìa”


“Sao tớ có thể hôn em ấy được chứ. Em rất vẫn còn là đứa trẻ mà Acchan”


“Đứa trẻ giống Jurina đó hả” Acchan nhướng mày lên


“…Haizz…Không phải mà, lúc đó tớ đang giúp em ấy luyện tập thì em ấy vấp té, tớ chỉ đỡ lại thôi mà. Tin tớ đi mà Acchan”


“Làm sao mà tớ tin được chứ. Cậu có gì chứng minh không?” Chỉ với một lời nói thì làm sao mà khiến Acchan tin được chứ.


“Được, nếu cậu muốn chứng minh đúng không, đi theo tớ” Thế là Minami kéo tay Acchan đi vào trong bếp.


Trong khi chờ hai bạn trẻ xuống tới bếp và Minami sẽ chứng minh kiểu gì để Acchan tin thì chúng ta cùng trở lại này hôm qua.


*Flashback*


“Takamina-senpai….chị có thể giúp em nhảy đúng bài này được không?” Karen ngượng ngùng hỏi Minami, đứng trước oshimen của mình thì làm sao mà em ấy bình tĩnh được chứ.


“Được chứ, chị rất sẵn lòng” Thế là Minami vui vẻ ra giúp Karen, một người tốt bụng như Minami thì làm sao từ chối chứ.


Ngồi gần đó, có người đang than vãn.


“MiiChan, em xem tên đó có gì hay ho mà mấy cô em dễ thương cứ bám riết vào nó vậy hả? Chúng ta cũng là Gen 1 mà, kinh nghiệm cũng đâu ít gì tên đó chứ”


“Em làm sao biết được chứ. Em cũng đã thử tiếp cận để troll mấy ẽm mà cứ thấy mấy ẽm sát lại tên lùn đó thôi. Em chịu”


Hai người cùng nhau ngồi thở dài. Đúng là troll thì chỉ có đi với troll được thôi. Đang tự kỉ với nhau thì nghe tiếng “Á” một cái, theo phản xạ tự nhiên hay có thể nói là phản xạ trời cho hoặc tâm hồn nhạy cảm, sau tiếng “á” đó thì một tiếng “click” vang lên ngay lập tức. Thì ra Mariko đã nhanh tay chụp lại một tấm hình mà không biết bã chụp gì. Chỉ ngồi nhìn hai người trước mặt.


“Em không sao chứ. Bài này bước nhạy hơi lộn xộn, dễ vấp vào chân nhau lắm đó. Lần sau cẩn thận nghe chưa.” Minami nhẹ nhàng khuyên, kì trước cũng có mấy lần cô xém té rồi.


“Dạ…dạ…em cảm ơn, Senpai” Karen mặt đỏ ửng khi cảm ơn Minami, và mặt càng đỏ hơn nữa khi nhận ra Minami đang đặt tay qua vòng eo mình.


“Hm…lần sao nhớ cẩn thận nha.” Minami chỉ mỉm cười rồi rút tay lại rất tự nhiên, cô chỉ đỡ em ấy thôi mà.


Thấy hai người trước mặt không có chuyện gì, thì Mariko mới nhận ra là trong tay mình đang cầm điện thoại. Và màn hình điện thoại hiện lên một hình ảnh rất chi là nhạy cảm.


Thấy bà già mặt ngơ ngác nhìn vào điện thoại, điều đó khiến MiiChan không khỏi tò mò. Rướn người sang bên Mariko để nhìn, khuôn mặt của MiiChan cũng đứng hình luôn. Trong hình ra hai con người đang ôm nhau, khuôn mặt của Minami thật sự, thật sự rất rất gần khuôn mặt của Karen. Nếu ai nhìn thoáng qua thì đều tưởng hai người đang hôn nhau. Sau một lúc ngây ngốc nhìn vào màn hình điện thoại, cả hai phá ra cười sặc sụa.


“Ảnh đẹp…..ảnh đẹp….hahahahahaha”


Tiếng cười khá lớn khiến mọi người ngừng hoạt động của mình lại mà bắt đầu mon men lại gần xem có chuyện gì.


“Cái gì vui vậy Mariko-chan” Yuko hớn hở chạy lại đầu tiên, vừa nhìn xong thì mặt cô cũng ngây ngốc rồi lăn ra cười.


Thế là từng người, từng người đến xem rồi cũng có biểu hiện giống hệt Yuko. Họ điều lăn ra cười và hình như hai nhân vật chính trong tấm hình vẫn chưa biết việc gì, họ vẫn đứng trò chuyện. Minami dặn dò Karen cái gì đó xong rồi cũng bước lại sau tiếng kêu của Mariko.


“Chị có gì vui vậy Mariko” Thình lình, một giọng nói vang lên khiến cả đám đang cười điều đứng hình. Họ cảm nhận một lồng khí không mấy tốt đẹp.


“A Acchan, cậu đến rồi à” Thấy Acchan xuất hiện, Minami mừng rỡ đi lại. May nắm hôm nay Acchan có lịch làm việc gần đây nên cô ấy tiện thể đến thăm AKB với cái kẻ ngốc kia của mình.


Nhưng không hiểu sao, càng lại gần Minami càng cảm thấy ớn lạnh người đến tận xương tủy, các thành viên khác liên tục nhìn cô rồi lắc đầu nguầy nguậy. Các cậu ấy muốn nói gì vậy? Còn mặt của Acchan, sao nó càng ngày càng đen lại vậy.


“Xẹc”Minami cảm nhận được một luồn điện cực mạnh khi Acchan liếc nhìn cô. Mồ hôi cô bắt đầu chảy xuống mặc dù trời đang rất lạnh. Cô…cô đã làm gì sai ư?


“Bình tĩnh, Acchan, bình tĩnh, điện thoại của chị Acchan” Mariko đang cực kì sợ, cô sợ chiếc điện thoại Iphone mới mua của mình sẽ nát bét trong tay Acchan khi nó đang rung rung lên kia.


“VÙ”Chiếc điện thoại đang hướng thẳng mặt Minami mà đâm tới. Cằm của mọi người đều đang chảy dài xuống, họ cảm tưởng như mình đang xem phim hành động khi không hiểu lí do gì mà Minami lại chụp được chiếc điện thoại đó. Chắc do phản xạ tự nhiên của cơ thể khi thấy khuôn mặt đẹp đẽ của mình sắp bị hủy hoại.

 
“Itai, đau quá” Sao khi chụp được chiếc điện thoại, Minami lập tức thẩy nó qua bàn tay trái rồi suýt xoa cho bàn tay phải mới chụp chiếc điện thoại xong.


“E, Acchan cậu đi đâu vậy. Sao cư xử lạ thế. Còn ném điện thoại vào tớ nữa chứ” Thấy Acchan quay phắt lưng bước đi, Minami gọi với theo.


“Ehhhhhh ACCHAN. Cô ấy sao vậy Mariko, sao lại ném điện thoại của chị vào em?” Minami thắc mắc hỏi.


“Em…em nhìn vào điện thoại đi ” Mariko cố gắng tỏ ra bình tĩnh để nói cho Minami vì chiếc điện thoại của cô vẫn còn nằm trong tay Minami.


“Có gì trong đây mà ghê vậy….Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Cái gì đây Mariko, chuyện này là saoooooooooooooo?” Nhìn thấy tấm nhìn, mặt Minami sửng sốt vô cùng và chạy tới nắm áo Mariko rồi dí cái điện thoại sát vào mặt cô ấy.


“Là saooo, là saoooo hả Mariko?”


“Hihi, như em thấy đó. Chị chỉ tình cờ chụp được thôi mà. Không ngờ chụp “đúng” khoảnh khắc đó thôi” Mariko cười trừ.


“Chị chụp hay quá ha. Chị hại chết em rồi.” Ném chiếc điện thoại lại cho Mariko, Minami vò đầu mình rồi vội chạy đi để rượt theo Acchan.


“Chúc mừng chị Mariko. Chị đã làm được một việc rất rất rất tốt Mariko” Yuko vỗ vào vai Mariko rồi nắm tay Haruna đi về. Mọi người tản dần ra làm việc của mình, một số người bu lại Karen để hỏi chuyện khiến mặt cô bé đỏ như gấc.


“Chị không có lỗi trong chuyện này mà” Mariko thiểu não lên tiếng.

“Chị muốn troll người ta thì troll được rồi đó. Còn thểu não gì nữa” MiiChan ngồi bên cạnh Mariko đang cực kì bình thản ăn snack.


*End Flashback*


Trở lại với hai anh chị rắc rối kia. Hồi nãy là cún đi sau, chủ đi trước. Còn giờ là chủ đi sau còn cún đi trước. Nhìn cái tướng nhỏ con mà mặc nguyên bộ đồ con cún khiến Acchan không thể không cười nhưng cô còn đang giận “con cún” đó nên…


Minami đi vào bếp lấy con dao hồi nãy Acchan cầm lên.


“Bây giờ tớ sẽ ném nó lên rồi giơ tay ra, nếu tay tớ không bị đứt thì tớ không có nói dối cậu.” Minami thểu não lên tiếng, rồi nhìn lên trần nhà, lấy đà để chuẩn bị ném dao lên.


“Yah cái đồ ngốc kia, ai chỉ cậu làm cái trò này vậy hả?” Thấy Minami cầm con dao và nói vậy khiến Acchan hốt hoảng chạy tới giựt con dao đó ném vào bồn rửa chén.


“Thì tớ đọc One Piece, thấy Zoro cũng làm vậy để mua được cây đao, tớ thử làm theo để chứng mình cho cậu thôi” Minami sụ mặt xuống trả lời.


Và câu trả lời đó khiến Acchan bật ngửa ra sau luôn. Cô ấy…cô ấy lậm One Piece quá rồi. Chắc mai mốt phải dậy dỗ lại thôi.


“Baka, đó là manga thì chuyện gì chẳng thể xảy ra được. Trở về thực tế dùm tớ đi”


“Chứ tớ biết làm gì để chứng minh bây giờ”


“Tớ không biết” Nói rồi Acchan quay lưng bước ra ghế sofa ngồi xem TV.


Minami cũng đi ra theo nhưng không dám ngồi sofa mà ngồi bệt xuống dưới đất mặt phụng phịu nhìn Acchan. Cô phải làm gì để cô ấy hết giận đây trời. Hồi nãy Minami ngồi đất xoa đầu, bây giờ ngồi đất vò đầu. Hình ảnh này thật sự là quá mức của từ dễ thương mà. Chắc Acchan phải có trái tim sắt thép lắm mới cưỡng lại được.


Họ cứ ngồi đó gần ba mươi phút rồi mà chẳng ai nói với ai câu nào. Minami thì cứ ngồi nhìn Acchan, Acchan thì cứ ngồi nhìn TV. Thật ra thì lâu lâu Acchan cũng có liếc “con cún” đó, nhưng dễ thương quá đâm ra dễ ghét mà. Nên không thể nào tha thứ được.


Rồi đột nhiên, Minami đứng thẳng dậy, bước tới chỗ sofa Acchan đang ngồi rồi kéo tay cô ấy đứng lên khiến Acchan giật mình.


“Yah cậu làm cái gì vậy. Thả tớ ra.”


Minami không trả lời mà mà kéo mạnh Acchan rồi đẩy nhẹ lưng cô ấy vào bước từng phía sau. Sau đò ghìm chặt hai tay Acchan vào tường.


“Cậu…cậu…làm gì v…vậy. T…hả…tớ..ra” Acchan thấy mặt Minami hầm hầm rồi dần dần đưa khuôn mặt ấy sát vào cô, khiến cô không khỏi lo lắng và ngượng ngùng. Khuôn mặt đó chỉ cách Acchan có 2cm nữa thôi, điều đó khiến tim Acchan như muốn rớt ra ngoài, cô nhắm tịt mắt lại.


“Em có tha thứ cho Minami không?” Minami nghiêng đầu qua một bên rồi nói nhỏ nhỏ vào tai Acchan, thậm chí lâu lâu cố tình đụng môi cô vào tai Acchan nữa. Điều đó khiên cơ thể Acchan rung nhẹ lên từng hồi. Khuôn mặt lúc sợ hãi của Acchan thiệt đáng yêu mà.


“Yah Minami giỡn em đó hả? Thả em ra” Nhận ra được tình hình, Acchan mở mắt ra và cố cự mình ra khỏi hai cách tay đó.


“Tha thứ cho Minami không?” Minami nhấn trọng trầm xuống và nói với khuôn mặt rất nghiêm túc. Điều đó làm Acchan sợ nhưng làm sao cô thua được chứ.


“KHÔNG, Không,Không…k…hông….” Acchan liên tục lắc đầu nói không, nhưng đôi môi của cô ấy đã bị Minami chặt lại bằng nụ hôn mạnh mẽ của mình. Minami không hôn nhẹ nhàng mà cô hôn như muốn nuốt lấy đôi môi của Acchan, phải khiến cô ấy khuất phục.


Acchan bất ngờ trước nụ hôn đó của Minami, cô cố gắng trống chả để dành thế thượng phong nhưng con người trước mặt mạnh quá. Cô đấu không lại, nên đành đáp trả lại nụ hôn kia một cách dịu dàng để kìm hãm con thú trong cô ấy lại.


“Tha thứ cho Minami?” Minami nói giữa những nụ hôn mãnh liệt của họ.


“K…kh..ông”  Không khí trong phổi của Acchan dường như cạn kiệt như cô vẫn cố nói. Thật là cứng đầu mà.


Sự cứng đầu ấy được đáp lại bằng một hành động cưỡng ép hơn nữa. Không ghìm hai cánh tay Acchan nữa, Minami bế sốc cô ấy lên rồi tiếp tục hôn. Điều đó khiến Acchan phải vòng hai chân quanh người Minami để khỏi phải té. Tiếp sau đó là những nụ hôn đầy đê mê từ Minami, điều đó khiến Acchan không tự chủ được nữa. Cô thả lỏng cơ thể, ôm chặt lấy cổ Minami rồi đáp lại cô ấy. Nụ hôn của hai người từ mãnh liệt chuyển dần sang nhẹ nhàng, sâu lắng, chan chứa đầy tình yêu thương.


Cả hai cùng dứt ra để lấy lại nhịp thở, Minami mỉm cười nhìn Acchan.


“Em tha thứ cho Minami chưa?”


“Nếu em nói chưa thì sao” Acchan tựa chán vào chán Minami, nói bằng một cách khó khắn.


“Minami nghĩ em sẽ biết được hậu quả mà” Minami lém lỉnh cười.


“Thôi, được rồi, em chịu thua Minami. Thả em xuống đi. Minami không mệt à” Acchan lắc đầu nhìn con người trước mặt. Bình thường cô ấy studere lắm mà sao ở bên cô lại như thế chứ.


“Bế “vợ” sao lại mệt được chứ” Minami hôn chóc vào má Acchan một cái rồi từ từ thả cô ấy xuống.


“Thật là…”


“Nhưng mà Atsuko nè, em nặng thật đó. Tốt nghiệp rồi muốn ăn bao nhiêu thì ăn. Em nặng hơn nhiều rồi đó.” Minami nhăn mặt nói.


“Yah ai cho Minami nói thế hả. Ra khỏi nhà em ngay” Acchan tức giận hét lên, Minami thật không biết tế nhị mà, toàn đụng vào “vấn đề nhạy cảm” của con gái thôi.


“Được rồi, được rồi. Em mập mập lên mới dễ thương chứ. Minami thấy em như vầy mà quá tuyệt rồi keke” Minami cười trừ, cô nàng này dễ giận ghê.


“Còn bộ đồ này Minami kiếm đâu ra vậy?” Acchan chỉ thẳng vào bộ “con cún” Minami đang mặc.


“Minami cũng không biết. Chả biết bà già đó kiếm đâu ra. Còn treo tùm lum thứ trên đó nữa. Nhìn này, cái đuôi bã còn treo tờ giấy “Your Pet” nữa chứ. Bã xem Minami là thứ gì vậy” Minami bĩu môi cầm cái đuôi khua khua qua lại.


“Giống Pet thật mà.” Acchan đứng khoanh tay bình thản nói.


“Em còn nói thế nữa.” Minami phụng phịu ngồi xuống nhà như ăn vạ.


“Được rồi, lên ghế ngồi đi, ngồi dưới đó nữa là em cho mấy con chó nhà em ra chơi với Minami luôn đó.”


“Hihihi”


Thế là cả hai cùng ngồi lên ghế, ôm nhau nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi những bông tuyết nhẹ nhàng bay trong không khí rồi từ từ xà xuống đất như tìm được đích đến của nó. Tiếng vù vù của những cơn gió hòa vào tiếng nhộn nhịp của Tokyo tạo nên bản hòa ca êm dịu, khiến tâm hồn bình thản và thư thái.


Cả hai điều không nói gì. Với họ bây giờ thì sự hiện diện của người kia là quá đủ rồi. Tiếng thở cùng tiếng tích tắc vang lên đều đều. Từng phút, từng giây đang chờ thời khắc noel đến.


“Marry…..” Cả hai cùng quay lại một lúc khiến đôi môi hai người khẽ chạm vào nhau. “…..Christmas” Cùng nhau nói từ đó một lần nữa rồi mỉm cười hôn nhau lần nữa. Nụ hôn nhẹ nhàng kéo dài như không có điểm dừng.


Ngoài trời pháo hoa vang lên tỏa sáng cả một bầu trời đón chào thời khắc Chúa Jesus sinh ra đời.



~~~~~~~~~ Hiện tại ~~~~~~~~~

 

“Ôi nhớ lại thật xấu hổ mà, Minami nghĩ chắc Minami không bao giờ dám mặc cái bộ đồ đó lại một lần nào nữa đâu.” Minami thở dài, lắc đầu ngao ngán.


“Nhưng nó dễ thương mà” Acchan mỉm cười, cô không ngờ là Minami đã từng làm điều đó cho cô.


“Cạch”Tiếng mở cửa vang lên.


“A Natsuko, con vào đây” Acchan đứng lên khỏi giường rồi đi lại bế đứa trẻ lên.


“Con không ngủ được sao?” Minami vuốt đầu đứa trẻ hỏi khi Acchan đã bế nó lại giường.


“Con vừa mơ được một giấc mơ kì lạ.” Đứa bé ngước mắt lên nhìn Minami nói khi đã nằm gọn trong lòng cô.


“Nó như thế nào?”


“Con mơ thấy cô già Noel tặng con nguyên vườn “Cà chua” và “Bắp cải” luôn. Nó có nghĩa là gì vậy?” Con bé ngây thơ hỏi.


Câu nói làm Minami và Acchan phá ra cười.


“Đừng nghĩ nhiều về nó, hãy cứ nghĩ nó là “biểu tượng” của Mama và Okaa-san là được rồi” Minami mỉm cười nói.


“Con ngủ với Mama và Okaa-san nha”


“Hai”


Natsuko nằm giữa hai người rồi dần dần chìm vào giấc ngủ. Minami và Acchan trìu mến nhìn đứa trẻ. Sau đó cả hai nhìn nhau cười và chìm vào giấc ngủ. Trước đó hai bàn tay đã tìm đến nhau và nắm thật chặt.


Noel thật là ấm áp mà.





The End.




Bonus


Có ai thắc mắc cái tấm nhìn MiiChan lấy được từ Mariko là gì không? Đó chính là tấm hình Minami mặc bộ đồ “con cún”.


Sau ngày hôm đó, MiiChan đã mở một phiên giao dịch.


“Bạn đưa tôi Năm ngàn yên, tôi cho bạn xem một tấm nhìn cực kì độc của Genenal Manager – Takahashi Minami. Với một lần xem chỉ được 10s thôi nha.”


Cái quái gì mà một tấm nhìn chỉ được xem có 10s mà giá lên tới NĂM NGÀN YEN thì chẳng ai đâm đầu vào đâu. Nhưng với lời mời ngon ngọt của MiiChan thì một số em đã dính lưới và đồng ý “bỏ tiền” ra xem. Và kết quả là mấy ẽm la hét phấn khích tột độ. Thế là nguyên một nhóm truyền tai nhau nghe kể nên đều rất tò mò và tự chui mình vào lưới. Nhưng tất cả đều phấn khích và không xem việc “bỏ tiền” ra xem là một điều lãng phí. Thậm chí có người còn đòi xem sáu, bảy lần kia.


Lần này MiiChan giàu to rồi. Cái nhóm gần ba trăm người chứ ít gì, thêm dàn staff nữa.  =))


Mariko buồn rầu nhìn MiiChan ngồi hứng thú đếm tiền. Nhưng không sao, mai mốt cô ấy lấy cô thì của cô ấy cũng là của chung thôi hahaha. Mang ra đấu giá cho Fan mua chắc giàu sụ luôn. =))


Nhưng hiện tại thì tấm hình đó vẫn chưa Fan nào được thưởng thức. Thiết nghĩ có phải sau vụ đó, “ai đó” đã uy hiếp mua lại hoặc lấy không tấm nhìn đó không ta.

 
Haizzz ai biết được chứ.



End.
















4 nhận xét:

  1. AAAAAAAAAAAAA, giáng sinh vui vẻ. Mình đang alone mà chui đầu vô đọc cái fic này chi vậy trời. Mình muốn coi cái tấm "cún" đó lắm nhé, gặp mình là khỏi có giận rồi có ACchan cứng đầu thôi:))
    NHưng mình thích 2 bạn kêu nhau là cậu với tớ hơn, nghe vừa dễ thương vừa tình cảm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ cũng đã suy nghĩ về cách gọi. Cái khúc đó hành động của Minami là cưỡng ép nên tớ cho xưng hô vậy để thể hiện "vị thế" của kẻ "cao" hơn =))

      Xóa
  2. Mình thấy xưng A, E cũng hợp lý mà... Sao mà nó lãng mạn quá đi aaaaaa chịu ko nỗi luôn. Thank Au nhiều nhá.

    Trả lờiXóa
  3. Takamina có phải là con trai đâu mà A,E được

    Trả lờiXóa