2014 is very very funny HAHAHAHAHAHA


MY OH MY - SJJD

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

12-01-13 Happy Birthday to ME < Design and Feelings >




12-01-2013
Happy Birthday to ME

Choy Shinhwa
 
Ôi thời gian đúng là chẳng chờ ai cả, chưa gì mình đã thêm một tuổi nữa rồi. Thời gian nó trôi chầm chậm, từ từ, lâu lâu lại nhanh như bay một cách vô nghĩa. Nhìn lại thì mình sử dụng thời gian thật lãng phí. Nhiều người thì lại không đủ thời gian, còn mình thì dư thừa đến không biết làm gì. Có lẽ là mình chưa thật sự nghiêm túc làm một việc nào đó, chưa tìm ra được mình muốn gì, mình cần gì. Có rất nhiều thứ xung quanh khiến mình nghĩ vẩn vơ, nhưng nghĩ hoài thì cũng không biết nên làm gì.

Vì thế, năm nay mình muốn tìm ra được cái mình thật sự muốn làm. Một độ tuổi khá quan trọng trong cuộc đời mỗi người, hãy trải qua nó thật ý nghĩa thôi. Hy vọng sẽ có gì đó khiến mình thay đổi được cách sống hiện tại. Thay đổi môi trường sống? Hy vọng nó giúp mình. Nhưng ít thì cũng phải đến hè.

Tính ra thì 4 năm liền không ăn sinh nhật bên gia đình rồi. Năm kia thì hình như lúc đó cả gia đình đang ở Mỹ (trừ mình >”<). Năm ngoái thì mom đi nước ngoài rồi về vào ngày 14-1, ôi hai ngày sau sinh nhật mình, mom thật biết chọn ngày tốt để về. Năm nay thì lại đi nữa, đi ngày 7-1, trước sinh nhật mình một tuần. Ôi thật là… chấp nhận thôi. Sinh nhật thì đâu có quan trọng đâu nhỉ. Quan trọng là sự trưởng thành của một con người cơ.

Thôi thì cũng chúc mừng sinh nhật chính mình. Mày hãy bớt thực dụng đi Choy à, người ta nói mày thực tế đến nỗi thực dụng luôn kìa. Bới cằn nhằn như bà già nữa đi. Hahhaa



 
Lâu rồi không des ảnh. Hôm qua buồn tình ngồi des chơi.

 .
.
 
Đầu tiên là KojiYuu. Hai bạn dạo này mặn nồng vừa thôi nha, để shipper bội thực rồi mai mốt mà để shipper chết đói là không ổn à.



.
.

Cái tấm nhìn nhìn u ám nhỉ. Chẳng hiểu sao des thế nữa.
Mình có xu hướng thích sự u buồn =))



.
.
  
Kim Tae Yeon – Takahashi Minami
Hai tình yêu của mình, mình sẽ mãi mãi ủng hộ hai người cho đến khi mình không còn yêu hai người nữa. Không dám hứa đến mãi mãi đâu, bởi …
Mình không thích thất hứa đâu.




2 nhận xét: